Ông xã bị mỉa mai công việc, Việt Hương lập tức "xù lông" bảo vệ

( PHUNUTODAY ) - Tính cách thẳng thắn, Việt Hương không ít lần "cãi tay đôi" với anti-fan để bảo vệ đời tư.

Ngày 18/5, Việt Hương khoe hình ảnh ông xã Hoài Phương ngồi viết giấy cam kết tặng quà là ngừng ăn tiết canh. Việt Hương đã yêu cầu chồng tặng món quà vô giá nhưng đầy thiết thực này. Tuy nhiên, có người lại mỉa mai nam nhạc sĩ: "Không biết nhạc sĩ gì nữa, viết cái quái gì vậy trời".

VViệt Hương lập tức ra mặt bảo vệ bằng phản hồi cực gắt: "Anh có học Đại học Mở đúng không, hay học hôm nó Đóng? Đọc vậy không hiểu hả?".

viethuong 1

Đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài phản ứng khi bị nói lời cay đắng. Cón nhờ bà xã Hoài Phương đăng tải đoạn clip nhóc tỳ Elyza đội nón lá, ngồi bệt dưới sàn nhà. Nhưng antifan lại nói Elyza mặc đồ ngắn cũn cỡn, nói tiếng Việt không rõ dù bố mẹ đều là người Việt.

Không im lặng, Việt Hương thẳng thắn: "Nói tôi sao cũng được, lập trang ảo nói con tôi là tôi tới nhà nhé! Trước tiên, con ở Mỹ nói được tiếng Việt mà còn rao được là tôi mừng vui vì con giữ gìn tiếng mẹ đẻ. Thứ hai là trời hè thu, con nít mặc quần đùi là bình thường... Đừng tạo Facebook muốn viết gì là viết. Dám viết dám để địa chỉ thật, mình tới nhà thăm tí, tính tôi nói được là làm được".

viethuong2

Danh hài Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Mới đây khi chia sẻ về quyết định về Việt Nam định cư của chồng, Việt Hương tiết lộ việc này có liên quan đến sự ra đi của Chí Tài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link