Showbiz 24/5: H'Hen Niê tiều tụy khi để mặt mộc, Ngọc Trinh diện áo hở táo bạo khiến dân tình thót tim

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/5: Nàng hậu tự bóc trần mặt mộc với đôi mắt đỏ ngầu và làn da sần sùi, cứ ở bên Vũ Khắc Tiệp thì độ hở bạo của Ngọc Trinh càng gia tăng.

hhennie-1-0831
Dù sở hữu vóc dáng chặt đẹp dàn mỹ nhân nhưng H'Hen Niê lại chẳng ngại bóc trần nhan sắc không son phấn ở hậu trường đóng phim. Tối ngày 23/5, H'Hen Niê đã đăng status khoe cận khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Có thể thấy, trên phim trường, H'Hen Niê diện đồ luộm thuộm khác 180 độ, nhất là làn da nhăn nheo qua camera thường.

Dù sở hữu vóc dáng chặt đẹp dàn mỹ nhân nhưng H'Hen Niê lại chẳng ngại bóc trần nhan sắc không son phấn ở hậu trường đóng phim. Tối ngày 23/5, H'Hen Niê đã đăng status khoe cận khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Có thể thấy, trên phim trường, H'Hen Niê diện đồ luộm thuộm khác 180 độ, nhất là làn da nhăn nheo qua camera thường.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng ảnh khoe body gợi cảm trong biệt thự 50 tỷ đồng. Cô diện đồ cắt xẻ táo bạo, phô diễn vòng 1 gợi cảm. Thần thái sang chảnh và body chuẩn đét nhưng trong clip hậu trường khiến dân tình xuýt xoa và cũng thót tim vì sợ hở. Nhiều người cho rằng

Mới đây, Ngọc Trinh đăng ảnh khoe body gợi cảm trong biệt thự 50 tỷ đồng. Cô diện đồ cắt xẻ táo bạo, phô diễn vòng 1 gợi cảm. Thần thái sang chảnh và body chuẩn đét nhưng trong clip hậu trường khiến dân tình xuýt xoa và cũng thót tim vì sợ hở. Nhiều người cho rằng "Nữ hoàng nội y" nên tiết chế hơn nhằm tránh để lộ những hình ảnh phản cảm, hở bạo vượt quá giới hạn.

Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh của con gái cưng Winnie để mái ngố trông vừa đáng yêu, vừa hài hước. Không những vậy, Winnie còn làm những biểu cảm rất lém lỉnh, hớn hở vì được chụp ảnh. Cô bé có hai má bánh bao và thân hình mũm mĩm, càng lớn càng xinh xắn, độ tinh nghịch, biểu cảm của cô bé cũng ngày càng đa dạng hơn. Mặc dù có bố mẹ là ngôi sao hàng đầu làng giải trí nhưng cuộc sống của Winnie không giống như một rich kid

Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh của con gái cưng Winnie để mái ngố trông vừa đáng yêu, vừa hài hước. Không những vậy, Winnie còn làm những biểu cảm rất lém lỉnh, hớn hở vì được chụp ảnh. Cô bé có hai má bánh bao và thân hình mũm mĩm, càng lớn càng xinh xắn, độ tinh nghịch, biểu cảm của cô bé cũng ngày càng đa dạng hơn. Mặc dù có bố mẹ là ngôi sao hàng đầu làng giải trí nhưng cuộc sống của Winnie không giống như một rich kid "ngậm thìa vàng" mà thay vào đó là những khoảnh khắc rất giản dị, đời thường.

Dạo gần đây do dịch nghỉ show, Việt Hương dành thời gian cho việc nấu ăn nhưng nó lại theo một phong cách đầy chất chơi. Cô chia sẻ một đoạn clip trổ tài nữ công gia chánh, nữ danh hài xuống bếp nấu ăn cho gia đình theo phong cách

Dạo gần đây do dịch nghỉ show, Việt Hương dành thời gian cho việc nấu ăn nhưng nó lại theo một phong cách đầy chất chơi. Cô chia sẻ một đoạn clip trổ tài nữ công gia chánh, nữ danh hài xuống bếp nấu ăn cho gia đình theo phong cách "chà nồi". Việt Hương đứng trong một không gian bếp có nhiều dụng cụ nấu ăn và tận dụng những sản phẩm này làm thiết bị để đánh nhạc như DJ chuyên nghiệp. Netizen trêu: "Đam mê làm DJ nhưng chồng bắt nấu cơm và cái kết".

Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những story cực đáng yêu của hai bé Lisa và Leon khi mới ngủ dậy. Leon khiến ai cũng bật cười vì khi cô chị Lisa đang loay hoay nghịch bỉm, sờ mông thì vẫn giữ vẻ mặt rất

Hồ Ngọc Hà đã cập nhật những story cực đáng yêu của hai bé Lisa và Leon khi mới ngủ dậy. Leon khiến ai cũng bật cười vì khi cô chị Lisa đang loay hoay nghịch bỉm, sờ mông thì vẫn giữ vẻ mặt rất "bình thản", ngơ ngác nhìn vào máy ảnh.

Cường Đô La đã khoe bữa cơm mang đi làm do chính tay vợ nấu. Anh viết:

Cường Đô La đã khoe bữa cơm mang đi làm do chính tay vợ nấu. Anh viết: "Tuần trước đi làm ăn bánh mì, tuần này đi làm vợ làm đồ ăn cho mang theo. Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang. Chúc mọi người tuần mới vui vẻ và công việc suôn sẻ nhé". Dù bận rộn chăm con nhỏ nhưng bà xã anh vẫn tranh thủ thời gian nấu ăn cho chồng để "hâm nóng" tình cảm. Những tưởng toàn món ăn thượng lưu nào ngờ đều là món đơn giản và dễ làm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link