Ôtô 7 chỗ lao vào tiệm sửa xe, một thiếu niên thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một ôtô 7 chỗ đã lao vào tiệm sửa xe ở thị trấn Hóc Môn (TP HCM) và húc văng hai người thợ cùng nhiều khách hàng có mặt tại tiệm.

Sau sự cố ôtô 7 chỗ lao vào tiệm sửa xe, một nhân viên của tiệm đã tử vong khi mới chỉ 16 tuổi.

Trưa 26/2, một ôtô 7 chỗ đang lưu thông trên đường Lê Thị Hà (TP Hồ Chí Minh), hướng từ Quốc lộ 22 đi chợ Hóc Môn. Đến đoạn giao với đường Quang Trung, ôtô không rẽ mà lại lao thẳng vào tiệm sửa xe máy ở gần đó (số 1/24 đường Quang Trung).

Ôtô lúc đó đã húc văng hai nhân viên của tiệm cùng những khách hàng có mặt. Tai nạn làm thợ sửa xe tên Thịnh (16 tuổi) tử vong tại chỗ, đồng thời hai người khác bị thương nặng.

Ôtô 7 lao vào tiệm sửa xe, một thiếu niên thiệt mạng
Hiện trường xảy ra vụ việc. Đầu ô tô biến dạng sau tai nạn.

Sau sự cố, một phần bức tường và cửa sắt của tiệm sửa xe đổ sập, đầu ôtô bị biến dạng. Được biết ngay sau khi gây ra tai nạn, viên tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Tỉnh lại sau sự cố, thợ sửa xe còn lại của tiệm, anh Phan Tấn Lợi (39 tuổi) cho biết mình ngồi cách Thịnh khoảng một mét và bị nhiều mảng bêtông của bức tường đè lên người. Anh cho hay: “Lúc đó chúng tôi đang cặm cụi sửa xe nên không thấy ôtô lao đến. Xe đó phóng nhanh lắm.”

Người dân địa phương cho hay đường Lê Thị Hà là con đường mới được nâng cấp, rộng rãi nên xe cộ thường lưu thông với tốc độ rất cao.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Hóc Môn điều tra làm rõ.

Tẩm xăng đốt con chuột, thiêu cháy luôn cả ô tô và nhà
Tẩm xăng đốt con chuột, thiêu cháy luôn cả ô tô và nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tẩm xăng đốt con chuột vừa bắt được, không may con chuột đang cháy chạy vào ôtô khiến chiếc ôtô bốc hỏa và lan ra cả ngôi nhà.
Tin rét đậm, rét hại mới nhất chiều 26/2/2016
Tin rét đậm, rét hại mới nhất chiều 26/2/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khối không khí lạnh cường độ mạnh đã khiến nhiệt độ các tỉnh phía Bắc giảm hẳn. Trời chìm trong mưa rét, có nơi có rét hại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn