Thuê người yêu ra mắt, mất trắng lì xì 21 triệu của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai không ngờ bố mẹ anh lại lì xì cho con dâu tương lai “hờ” 21 triệu đồng.

Với tâm lý muốn kiếm cho mình người yêu dẫn về ra mắt gia đình để bố mẹ được “nở mày nở mặt”, một chàng trai (giấu tên) thuộc loại ế khi đã 32 tuổi vẫn chưa có “gấu” quyết định Tết Bính Thân năm nay sẽ thuê một cô “người yêu” cùng về nhà. Họ cam kết miệng với nhau là chàng trai sẽ chi toàn bộ tiền đi lại, bữa ăn, chỗ ở và trả thêm 2000 tệ tiền thù lao (tương đương 7 triệu đồng).

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính khi tình huống oái oăm đã xảy ra. Số là khi chàng trai đưa bạn gái hờ về nhà, thấy “con dâu tương lai” quá xinh xắn sáng sủa lại biết cư xử lịch sự lễ phép cha mẹ chàng trai tràn đầy niềm vui hạnh phúc. Trước khi cặp đôi rời quê để quay lại thành phố, hai ông bà đã lén dúi cho “con dâu tương lai” một phong bao lì xì lên tới 6000 tệ (khoảng 21 triệu đồng).

Thuê người yêu ra mắt, mất trắng lì xì 21 triệu của bố mẹ.

Khi quay lại Phúc Kiến, một vài ngày sau, cha mẹ chàng trai gọi điện thoại cho anh, nói rằng họ rất hài lòng với cô con dâu này, đồng thời mong hai người có thể kết hôn càng sớm càng tốt và nhắc đến bao lì xì 6000 tệ. Chàng trai choáng váng ngạc nhiên. 6000 tệ tương đương với gần hai tháng lương hưu của bố mẹ anh, do đó chàng trai đã liên tục tìm cách gặp cô gái để đòi lại phong bao lì xì đó nhưng không có kết quả.

Cô gái nói rằng, phong bao lì xì đó là do bố mẹ chàng trai tự nguyện đưa, hơn nữa còn lấy lý do đó là phong bao mang ý nghĩa tượng trưng cho may mắn nên nếu trả lại sẽ ảnh hưởng đến vận may của mình trong năm.

“Trước người thân họ hàng trong gia đình, cha mẹ tôi vì có cô “con dâu” ấy mà đã được thẳng lưng nói chuyện. Tôi cũng rất biết ơn cô ta nên khi quay lại thành phố còn mua quần áo làm quà tặng thêm.

Tính toàn bộ số tiền cho cô ta ăn ở đi lại và cả phí thuê thì cũng hơn một tháng lương của tôi. Tôi không muốn cho cha mẹ biết sự thật vì ông bà đã lớn tuổi, nếu biết sẽ rất buồn.  Vậy nhưng số tiền kia cũng không thể cứ thế cho người lạ”, chia sẻ với phóng viên, chàng trai cho biết.

Hiện nay, cô gái “con dâu hờ” từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo chí. Về phần chàng trai, anh đang vô cùng khó xử khi luật sư cho biết, nếu muốn lấy lại số tiền thì bắt buộc cần có sự xác nhận của cha mẹ anh.

Bi hài hơn nữa là câu chuyện của bạn nữ sinh H.L (ĐH Văn Hóa), đi thuê người yêu mà không khảo sát trước tình hình, thuê ngay phải anh chàng đã có người yêu. Trên đường dẫn người yêu đến chỗ tụ tập bạn bè L không biết là người yêu thật của anh chàng kia bám theo nên vẫn giả vờ ôm eo cho giống yêu nhau thật.

Thế là trước mặt đông đủ bạn bè, L bị người yêu của anh chàng đi thuê kia nhảy vào túm tóc đánh ghen thừa sống thiếu chết, cũng may được bạn bè giải vây nên mới không bị thương nghiêm trọng. Bình tĩnh lại thì anh chàng đi thuê kia đã “chuồn êm” từ lúc nào bỏ mặc cô ôm nhục một mình.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  khoevadep.com.vn