Pha Lê vô tình xác nhận Hòa Minzy đã là "gái một con" khiến fan xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Dòng bình luận của Pha Lê khiến nhiều người nghi ngờ tin đồn Hòa Minzy sinh con cho bạn trai thiếu gia trong khoảng thời gian tạm rút khỏi showbiz là có thật.

Mới đây, Hòa Minzy vừa đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình trong bộ ảnh mới. Cô ngày càng nhuận sắc và nhận được nhiều khen ngợi, đặc biệt ca sĩ Pha Lê cũng vào bình luận và vô tình xác nhận Hòa Minzy là "gái một con". 

Cụ thể, Pha Lê đã nhắn "Gái một con đẹp rụng rời sao tao không được như mày?". Khi khen tặng nhan sắc của Hòa Minzy, cô vẫn không quên khẳng định đàn em là "gái một con". Hòa Minzy không hề phản ứng với bình luận này chứng tỏ lời Pha Lê nói là sự thật. Cô chỉ gửi một chiếc ảnh meme thể hiện cảm xúc khá sượng sùng. 

Empty
Empty

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu.

Empty

Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thời gian, vừa quay trở lại với MV mới.  Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống xa hoa, giàu có. Kể từ khi yêu thiếu gia này, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho diện mạo bên ngoài của bản thân, gia nhập hội yêu nữ hàng hiệu của showbiz, mua nhà, mua xe hơi. 

Theo tin đồn được xôn xao thì nữ ca sĩ vừa làm tiệc thôi nôi tròn 1 tuổi cho con trai thì hồi đầu tháng 11/2019. Trong khi Hòa Minzy dính tin đồn sinh con sau tuyên bố nghỉ hát vào tháng 7/2109, liênt ục xuất hiện với thân hình tăng cân, lộ vòng 2 lớn và kém săn chắc, thường xuyên mặc trang phục rộng để che vóc dáng... Dù vậy đây vẫn chỉ là tin đồn, hơn nữa Hòa Minzy cũng chưa lên tiếng xác nhận nên chưa có gì là chắc chắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link