Ngọc Hân gây hoang mang khi viết sai tên Hòa Minzy

( PHUNUTODAY ) - Đây được cho là sự nhầm lẫn trầm trọng của Ngọc Hân, trong khi việc viết sai hay gọi sai tên trong giới nghệ sĩ xưa nay là điều cấm kỵ.

Mới đây,trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hân đã khoe hình ảnh chụp cùng ca sĩ Hòa Minzy. Cả hai đều ghi điểm với ngoại hình xinh tươi, rạng rỡ. Tuy nhiên có một điều khiến nhiều người chú ý đó là dòng trạng thái đính kèm của Ngọc Hân. "Cô gái Hòa Minzi cực cute", hoa hậu bày tỏ sự khen ngợi. 

ngoc-han1

Rõ ràng tên gọi của nữ ca sĩ là Hòa Minzy nhưng không hiểu vì lý do gì cô lại đổi thành "Hòa Minzi". Đây được cho là sự nhầm lẫn trầm trọng của người đẹp Hà thành. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2010 chỉ đang... "dễ thương hóa" cái tên Hòa Minzy.

ngoc-han2

Ngọc Hân là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm chú ý hết mực từ phía công chúng. Đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2010, Ngọc Hân luôn được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng. Đã 10 năm trôi qua, Ngọc Hân vẫn giữ được lối sống giản dị, sạch scandal. 

Đặc biệt từ ngày công khai chuyện hẹn hò, Ngọc Hân dường như tỏ ra cởi mở hơn, chia sẻ nhiều hơn về tình yêu.

Đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cô và anh vẫn giữ tình cảm bền chặt như thuở mới yêu. Gần đây, cô mới công khai khi cả hai tính chuyện trăm năm. Hôn phu Ngọc Hân sở hữu học thức cao và có "tướng phu thê" với người đẹp, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên hai người dã lùi lịch cưới sang năm.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, cô nói: "Anh ý chẳng phải đại gia, thiếu gia nhưng từ lần gặp đầu tiên cách đây 9 năm, tôi đã bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Mối quan hệ của chúng tôi đứt đoạn, bắt đầu từ năm 2011 rồi chia tay và trở lại bên nhau từ năm 2017 đến giờ. Tôi vẫn nhớ ngày tình cờ gặp lại sau một thời gian rất dài xa cách, cả hai nói chuyện rất hợp, có thể chia sẻ tất cả mọi góc cạnh trong cuộc sống, từ công việc đến tình cảm, gia đình. Tôi bỗng nhận ra, anh ấy cũng giống mình, đã luôn cố gắng rất nhiều để có được thành quả như bây giờ. Khi quay lại với nhau, tôi có niềm tin rằng cả hai có thể cùng nhau phát triển để cùng đi đến tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link