Hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài bên cạnh vợ trước ngày trở về Việt Nam khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài bên cạnh vợ trước ngày trở về Việt Nam hồi đầu năm nay khiến công chúng không khỏi xót xa khi xem lại.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên cạnh vợ vào hồi tháng 3/2020, trước khi trở về Việt Nam và bị kẹt lại vì dịch chưa về thăm nhà. Đoạn clip được ghi lại bởi một người bạn thân thiết của vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong đoạn clip, vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài lấy một bình nhỏ để lấy nước rửa tay từ nhà hàng của người bạn này sau khi hai người họ kết thúc bữa ăn tối. Cả hai liên tục cười đùa vui vẻ. Hình ảnh rạng rỡ này của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi xót xa khi xem lại. Chác hẳn cho đến hiện giờ vẫn chẳng ai có thể tin người nghệ sĩ tài năng này đã ra đi mãi mãi.

chi-tai 1

Vừa qua, thông qua bài đăng trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ thông báo mới về tang lễ ở Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương:

Kính gửi quý hội đoàn và thân hữu, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả của nghệ sĩ Chí Tài!

Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động nhưng an tâm là nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Hoa Kỳ. Chúng tôi cùng nhà quàn đang chuẩn bị những bước cho việc tổ chức tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh trong hai ngày thứ sáu 18 và thứ bảy 19 tháng 12 năm 2020.

Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 6 feet, tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao.

chi-tai

Kính mong sự hợp tác của quý vị. Sự hiện diện của quý vị trong tang lễ sẽ là niềm vinh dự cho nghệ sĩ Chí Tài cũng như gia đình chúng tôi.

Xin chân thành cảm tạ.

Ban Tang Lễ và tang quyến nghệ sĩ Chí Tài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link