Pha nước chanh uống mỗi tối theo cách này, không sót ruột, thải độc, giảm mỡ nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách pha nước chanh với mật ong theo tỉ lệ chuẩn nhất, chị em sẽ có ngay ly nước dưỡng nhan và tốt cho sức khỏe cực hay.

Nhờ lượng axit dồi dào trong quả chanh và hàm lượng chất béo không no trong mật ong mà khi hấp thụ vào cơ thể sẽ khiến chúng ta nhanh có cảm giác no, không thèm ăn bất cứ món gì, đồng thời thúc đẩy khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra cốc nước chanh này còn giúp mang lại rất nhiều tác dụng cho làn da và sức khỏe:

pha-nuoc-chanh-muoi

Đầu tiên giúp làm sáng và sạch da:

Nước chanh có tác dụng hỗ trợ lọc máu, kích thích sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ khả năng phục hồi và sản sinh collagen giúp ngăn lão hóa và da sáng đẹp hơn. 

Thứ hai là nó giúp ngăn ngừa mụn hình thành, loại nước này nhờ có khả năng chống oxy hóa dồi dào nên có tác dụng làm sạch và ngừa viêm rất tốt. 

Thứ ba thức uống này giúp thức ăn được tiêu hóa dễ dàng hơn.

Thứ tư thức uống này tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm mệt mỏi căng thẳng, cải thiện tâm trạng hiệu quả để ngủ sâu và gon hơn. 

Công thức pha ly nước chanh mật ong uống ngon miệng và làm đẹp hiệu quả như sau;

Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 1 cốc nước ấm, 2 thìa mật ong.

Chanh vắt lấy nước cốt bỏ đi phần hạt, cho nước cốt vào cốc nước ấm cùng lượng mật ong đã chuẩn bị, dùng thìa khuấy đều.

pha-nuoc-chanh-muoi1

Mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút thì dùng cốc nước này uống có thể uống trước khi ăn sáng để tăng hiệu quả gấp đôi.

Kiên trì uống ít nhất 1 tuần sẽ thấy da dẻ và cân nặng cải thiện rất tốt.

Uống chanh mật ong pha đúng tỉ lệ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, thanh lọc cơ thể từ bên trong, giảm béo nhanh chóng và sở hữu da dẻ đẹp hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link