Pha nước mật ong uống kiểu này giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ, lại đẹp da trẻ lâu

( PHUNUTODAY ) - Pha nước mật ong uống kiểu này giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ, lại đẹp da trẻ lâu hơn bất cứ người đẹp nào.

Với thân hình khổng lồ của mình, đã hàng ngàn hàng vạn lần tôi quyết tâm muốn giảm cân để được diện những chiếc váy đã bỏ tiền ra mua để có động lực ăn ít lại và mặc được nó. Nhưng thời gian trôi đi tủ váy dần tăng lên nhưng những cái mác vẫn còn nguyên vì chưa 1 lần được diện.

giam-can

 

Vì thế tôi tìm đủ mọi cách để tiêu hao bớt mỡ thừa trên cơ thể, nhưng rồi từ thuốc giảm cân, thể dục hay ăn kiêng kham khổ chỉ những ngày đầu cân nặng thuyên giảm nhưng sau đó lại đâu vào đấy, thậm chí còn tăng thêm mỡ thừa và đỉnh điểm là có lần tôi đã nhập viện vì nhịn ăn và dùng thuốc giảm cân.

Sau đó cha mẹ đã cấm đoán cách giảm cân hết sức cực đoan này, người cũng yếu hẳn đi nên tôi đã ăn trở lại để có sức khoẻ trước đã và như thế tất nhiên cân nặng tăng chóng mặt và còn vượt số kg trước khi tôi giảm cân.

Mãi sau đó, tôi đã tìm được cách giảm cân an toàn mà hiệu quả lại đặc biệt tốt cho sức khoẻ đó là uống nước ấm pha với mật ong mỗi sáng.

Với cách thức tuy đơn giản này, nhưng nó  không chỉ dừng lại ở việc giúp giảm cân mà như tôi tìm hiểu thì thói quen pha nước ấm với mật ong là một trong những biện pháp trong mơ thúc đẩy năng lượng cho bạn.

Như tôi tìm hiểu thì mật ong và nước ấm chính là một giải pháp hữu hiệu cho mong muốn giảm cân nặng của tôi và nếu bạn cũng mong có được thân hình thon gọn, hoàn hảo hãy tiến hành theo.

Có 1 lưu ý là bạn nên pha với nước ấm vừa phải, còn nếu pha với nước lạnh sẽ gây sốc cho cơ thể khi uống nhưng nếu là nước quá ấm thì sẽ phá vỡ mất các enzym có lợi cho cơ thể và cho việc giảm cân bằng nước pha cốt chanh. Bạn cũng cần chú ý là nên chế biến theo tỷ lệ cứ 1 quả chanh thì pha loãng với 1 lít nước ấm và uống kèm với các bữa ăn chính.

Bạn cần duy trì trong thời gian dài sẽ giúp bạn có được thân hình gợi cảm như mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link