Chỉ cần cốc nước này bạn sẽ giảm được 8kg sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cốc nước này bạn sẽ giảm được 8kg sau 1 tuần - nhanh hơn đi hút mỡ.

1-giam-can

 

Nước ép dưa hấu và dâu tây

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và tinh thần sảng khoái.

Cách làm: sử dụng 150g dưa hấu, 50g dâu tây, 30ml xi-rô dâu, vài viên đá (được đập vụn). Dưa hấu bỏ vỏ, thái nhỏ. Dâu tây rửa sạch, bổ làm bốn. Cho dưa hấu, dâu tây vào máy ép. Đổ nước ép ra cốc, cho thêm si-rô và đá vào.

nuoc-cam

 

Sinh tố bí đỏ và cà rốt

Nguyên liệu:

- 300g bí đỏ.

- 1 củ cà rốt.

- 1 hộp sữa chua.

- Sữa đặc và đường.

Cách làm:

Cà rốt, bí đỏ gọt vỏ, rửa sạch, thái thành từng miếng nhỏ. Sau đó, cho cà rốt, bí đỏ vào nồi hấp chín, khi đã tương đối chín cà rốt, bí đỏ cùng 300ml nước vào cối say sinh tố. Thêm sữa chua, 4 thìa sữa đặc vào cùng cà rốt, bí đỏ rồi ấn nút say nhuyễn (tùy vào khẩu vị từng người mà có thể cho thêm đường). Rót ra cốc. Bạn có thể dùng ngay với một chút đá xay hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh tùy ý nhé. Đảm bảo món sinh tố cà rốt bí đỏ sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

Uống nhiều nước

Một số chuyên gia cho rằng bình thường hàng ngày phải uống 8 ly nước. Đúng vậy, bạn có thể đi đi lại lại từ chỗ ngồi và chỗ uống nước 8 lần. Tất nhiên, bạn cũng có thể giúp các đồng nghiệp rót trà, như thế vừa thể hiện tình cảm, vừa giúp thể dục cho đôi chân. Mỗi ngày cứ đi đi lại lại như vậy trên 10-20 lần, Một ngày cứ như vậy, tình ra thời gian bạn ngồi 1 chỗ là rất ít, chẳng phải lo lắng ngồi lâu sẽ làm cho eo bụng phình to ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link