Cằm nhọn hoắt, Pha Lê phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Pha Lê khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Gương mặt của cô trở nên thon gọn đặc biệt là chiếc cằm dài và nhọn hơn.

Xuất hiện tại một sự kiện tại TP.HCM, Pha Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự thay đổi của mình. Không chỉ thay đổi về style mà khuôn mặt cô cũng có nhiều điểm bất thường. Gương mặt của Pha Lê trở nên lạ lẫm hơn so với trước kia đặc biệt là chiếc cằm thon và dài bất thường. Hàm răng khểnh ngày đó giờ đây đều tăm tắp "sáng choang".

pha-le 1

 Ca sĩ Pha Lê

Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. So với hình ảnh khi Pha Lê tham gia "Cuộc đua kỳ thú" trông cô sắc nét và thay đổi rõ rệt.

Pha Lê được biết đến với hàng loạt scandal tình ái đình đám. Và việc cô bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc tố cô giật chồng khiến dư luận bàn tán xôn xao một thời. Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản pháo: “Nghe nói hôm nay mình ra album mà có một chị siêu mẫu hết nói về thông tin tình báo máy bay thì giờ lại nói mình đi giật chồng chị ấy! Thực hư không bàn nữa mà mình sẽ đưa hết chứng cứ lên đây, các bạn tự phán xét nhé! Nếu đây là các tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt, các bạn nên nhớ một điều như thế. Chỉ vì muốn nổi tiếng quay lại showbiz mà làm trò này thì kể ra cũng rất là hay ho".

pha-le 2

 Pha lê ngày càng xinh đẹp, gợi cảm

Pha Lê khẳng định rằng, cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ có nghe chồng siêu mẫu tâm sự, trải lòng như một người em gái chứ không có ý giật chồng bạn như tố cáo của Dương Yến Ngọc. Chồng siêu mẫu còn đe dọa nếu Dương Yến Ngọc không xin lỗi chồng và Pha Lê thì sẽ làm tới bến. Pha Lê cũng cho biết, cô không để yên sau khi bị Dương Yến Ngọc làm mất danh dự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn