Chân dung bạn trai đại gia của mỹ nhân vừa soán ngôi 'Nữ hoàng hàng hiệu' từ Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Miu Lê không ngần ngại thừa nhận bạn trai cô là người giàu có và không ít tài sản giá trị của cô là do được bạn trai tặng.

miu-le 1

 Có thể nói, Miu Lê là một trong những mỹ nhân kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ đến khi hé lộ khối tài sản khủng cùa mình, Miu Lê đã khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

miu-le 2

 Không chỉ vậy, diễn viên phim Em là bà nội của anh đã công khai bạn trai đại gia khiến nhiều người càng thêm ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa của cô.

miu-le 3

 Theo tìm hiểu, bạn trai của Miu Lê có tên là Trần Lê Phước Hải. Anh là con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy.

miu-le 4

 Miu Lê Từng tiết lộ về bạn trai đại gia trong một bì phỏng vấn: " Em là bà nội của anh " đã tiết lộ về nửa kia của mình: "Anh ấy không hoạt động nghệ thuật, lớn hơn tôi một tuổi và là con của một gia đình gia giáo. Lúc đầu khi mới quen tôi nghĩ: "À! lại kiểu công tử hay thiếu gia ăn chơi gì đây!". Nhưng tiếp xúc lâu tôi mới thấy rằng anh ấy hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà ba mẹ tôi đã đặt ra đó là ngoan ngoãn và có đạo đức."

miu-le 5

 Người đẹp cùng cho biết thêm, cô và và bạn trai mình độc lập về tài chính. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô có thể tự thưởng cho mình những món đồ hàng hiệu đẳng cấp. Nhưng Miu Lê cũng thừa nhận, cô có 2 chiếc ô tô, 1 chiếc là do cô tự sắm và 1 chiếc là của bạn trai tặng.

miu-le 6

 Miu Lê nói: "Tôi không phủ nhận việc mình có bạn trai thành đạt, và gia đình tôi cũng không dựa vào nguồn thu nhập từ việc hoạt động nghệ thuật của tôi. Cả nhà đều xác định tôi làm nghệ thuật cho vui thôi. Tuy nhiên, công việc này cũng cho tôi khoản thu nhập tương đối. Tôi thấy mình được ông trời thương, được tổ nghiệp đãi rất tốt nên mới có ngày hôm nay."

miu-le 7

 Tính đến thời điểm này, Miu Lê và bạn trai đã gắn bó với nhau được 3 năm. Chuyện tình cảm của cặp đôi được cả 2 bên gia đình ủng hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link