Phạm Hương bị chê vì dáng đi 'lắc lư khó hiểu',chuyên gia nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những ý kiến trái chiều về dáng đi "lắc lư" đến khó hiểu, những người có kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp đã lên tiếng phản hồi.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phong thái tự tin, đầy nhiệt huyết. Theo đó, các người đẹp đã trình diễn trước ban giám khảo trong trang phục dạ hội và trang phục áo tắm.

Mặc dù vẫn đang là cái tên "hot", nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ nhưng màn trình diễn trang phục bikini trong đêm bán kết của Phạm Hương đã gặp phải những ý kiến trái chiều với dáng đi 'lắc lư' đến khó hiểu. Nhiều người khen Phạm Hương đẹp, chuyên nghiệp nhưng cũng không ít kẻ chê người đẹp gốc Hải Phòng gầy quá, điệu đà và kém hấp dẫn cùng phần đánh hông hơi quá. 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương và màn trình diễn trang phục bikini gây phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước sự tranh cãi ồn ào về vấn đề này, cựu người mẫu Thúy Hằng - Giám đốc Điều hành công ty đào tạo và quản lý người mẫu cho biết: Có người thấy Phạm Hương đi gồng quá, không tự nhiên nhưng nếu khán giả xem các phần thi của nhiều thí sinh khác cũng như các cuộc thi khác thì cách đi của Phạm Hương vẫn đẹp.

Dáng đi thì không có đúng hay sai, nó chỉ thể hiện cá tính riêng và sự tự tin của mỗi người. Ví dụ như tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, tiêu chí chọn thí sinh cần phúc hậu và duyên dáng thì các thí sinh sẽ phải tập cách đi uyển chuyển, phong thái dịu dàng. Còn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tiêu chí chọn những người phụ nữ tự tin, cá tính và gợi cảm, thì Phạm Hương tập cách đi này cũng không có gì là bị quá cả.

Clip Phạm Hương trình diễn trang phục bikini trong đêm bán kết.

Nhìn cách thể hiện của Phạm Hương, cựu người mẫu Thúy Hằng cho biết, chắc chắn cô gái đó đã nghiên cứu rất kỹ các phần trình diễn của thí sinh các năm trước và cô hài lòng với sự thể hiện đó. Những người quan tâm tới Hoa hậu Hoàn vũ nên xem một vài video về các cuộc thi năm trước có cái nhìn chính xác hơn về sự việc này.

Không dừng lại ở đó, Natalie Glebova - chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 mới đây cũng đã đưa ra một số nhận xét và dự đoán về kết quả chung cuộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, Natalie Glebova nhận định, Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm nay: "Sau khi theo dõi đêm Bán kết vừa qua, vẫn chưa có cô gái nào hoàn toàn thuyết phục tôi như Paulina Vega (Colombia) năm trước. Tuy nhiên, để lựa chọn người xứng đáng dựa trên đánh giá tổng quan và các màn trình diễn của các thí sinh năm nay, đại diện Việt Năm có khả năng chiến thắng rất cao".

pham huong phunutoday2

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hồ Ngọc Hà khẳng định Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'
Hồ Ngọc Hà khẳng định Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng Phạm Hương "chảnh bằng thần thái", "không chảnh bằng thái độ" và cô đã chiến thắng chính bản thân mình.
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng mình là "người đàn bà giàu nhất" về tình thương và sự quý mến - những thứ tiền không thể mua được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT