Hồ Ngọc Hà khẳng định Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng Phạm Hương "chảnh bằng thần thái", "không chảnh bằng thái độ" và cô đã chiến thắng chính bản thân mình.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phong thái tự tin, đầy nhiệt huyết. Theo đó, các người đẹp đã trình diễn trước ban giám khảo trong trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Kết quả chỉ được công bố vào đêm chung kết (ngày 20/12) tới đây.

Sau khi đêm thi bán kết kết thúc, màn trình diễn của Phạm Hương đã nhận phải những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ quan điểm về phần thi của Phạm Hương. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi, đừng tham gia nói về nhan sắc này.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Phạm Hương 'chảnh bằng thần thái'.

Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ạ, chúc mừng em. Tuyệt".

Theo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đã bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với tâm thế khá tự tin, năng động, quyến rũ và cố gắng hết mình. Cho dù có ra sao thì cô gái đất Cảng đã rất tuyệt vời và chiến thắng chính mình, chính nơi cô sinh ra bởi kết quả của cuộc thi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không đơn thuần việc giám khảo đánh giá và cho điểm.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà thân thiết với Phạm Hương và cả hai sở hữu gương mặt khá giống nhau.

Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà từng được nhiều người ví như "chị em thất lạc của nhau" vì gương mặt rất giống nhau. Trước khi lên đường dự Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng từng hội ngộ "đàn chị" trong một vài sự kiện và dần trở nên thân thiết.

Phan Như Thảo 'cắn' chồng, vợ cũ Thanh Bình bị 'bệnh' sau ly hôn
Phan Như Thảo 'cắn' chồng, vợ cũ Thanh Bình bị 'bệnh' sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo hạnh phúc 'cắn' chồng thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận "bệnh".
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng mình là "người đàn bà giàu nhất" về tình thương và sự quý mến - những thứ tiền không thể mua được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT