Quân Kun lột xác trở lại với hình ảnh khác lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh mạnh mẽ đầy nam tính của Quân Kun trong lần trở lại khiến khá nhiều người bất ngờ.

Sau một thời gian dài im ắng để tập trung cho hoạt động kinh doanh, mới đây Quân Kun - chàng hot boy scandal một thời bất ngờ tung bộ ảnh với hình tượng nam tính khác hẳn trước kia. Hiện hình ảnh mới của anh chàng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều bất ngờ trước sự lột xác và trưởng thành của hot boy này. 

Quân Kun lột xác trở lại với hình ảnh khác lạ

Trao đổi với chúng tôi Quân Kun cho biết anh thực hiện bộ ảnh này trong một chuyến công tác tại Thái Lan cùng với êkip của mình. Bộ ảnh như một món quà anh gửi đến tất cả độc giả sau một thời gian dài tập trung cho những kế hoạch riêng. Quân Kun cho biết thêm đây cũng là hình tượng mới mà anh theo đuổi và đánh dầu sự trở lại của mình cho những dự án được chuẩn bị kĩ lưỡng sắp tới.

Quân Kun lột xác trở lại với hình ảnh khác lạ 1

Với những suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn xưa, anh chàng nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Quân Kun lột xác trở lại với hình ảnh khác lạ 2

Quân Kun từng nổi tiếng là một hot boy với nhiều scandal đình đám. Thế nhưng, thời gian gần đây, chàng trai quê Đà Lạ này đang dần thay đổi hình ảnh và trở về với con đường "chính chuyên" hơn.

Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 17/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Myanmar bị vấp ngã.

 

Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn