Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ

21:38, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Global Beauties dự đoán Phạm Hương sẽ trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đại diện Mỹ sẽ giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức diễn ra ở khu resort và casino Planet Hollywood tại Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 80 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. 

pham huong

Phạm Hương trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo đó, Global Beauties – trang web chuyên đánh giá về các cuộc thi sắc đẹp nhiều năm qua đã đưa ra những nhận định trước thềm chung kết với kết quả dự đoán như sau: người đẹp Mỹ sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương - đại diện Việt Nam sẽ giành ngôi Á hậu 1, trong khi Á hậu 2 thuộc về đại diện Colombia. Hai người đẹp đến từ hai quốc gia Brazil và Pháp sẽ được lọt vào top 5 chung cuộc.

pham huong 4

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương

Có thể thấy, ở những năm trước, Global Beauties đều có những đánh giá và nhận định khá chuẩn xác về thí sinh đạt danh hiệu cao nhát của các cuộc thi Hoa hậu, trong đó có Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Cho nên, khán giả Việt rất tin tưởng và hy vọng Phạm Hương sẽ làm nên kỳ tích, mang lại vinh quang cho nước nhà.

Đồng thời, Global Beauties cũng dự đoán top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bao gồm các người đẹp đến từ các quốc gia: Mỹ, Việt Nam, Colombia, Brazil, Pháp, Austraylia, Philippines, Ấn Độ, Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Showbiz 20/12: BTC trở mặt với Lan Khuê, Phạm Hương hé lộ bí mật
Showbiz 20/12: BTC trở mặt với Lan Khuê, Phạm Hương hé lộ bí mật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz 20/12 nổi bật với tin BTC Hoa hậu Thế giới "trở mặt" với Lan Khuê và Phạm Hương hé lộ bí mật trước thêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phan Như Thảo thấy bất công khi lấy phải chồng già và hết tiền?
Phan Như Thảo thấy bất công khi lấy phải chồng già và hết tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, cô đang cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn có người chồng tâm lý, chiều vợ như đại gia Nguyễn Đức An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong