Slip dress trở thành item "ruột" của bao cô nàng sành điệu nhờ vẻ thanh lịch, gợi cả

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vào thiết kế tối giản, chất liệu vải satin nhẹ nhàng, bay bổng mà thiết kế này đã trở thành item "ruột" của bao cô nàng.

Sang đến năm nay, slip dress đã được biến tấu với nhiều hình thức và chất liệu đa dạng. Thay vì đơn sắc và mỏng manh như những thiết kế truyền thống, item này ngày nay được "nâng cấp" với những kiểu dáng cầu kì hơn gấp bội.

Empty

Những thiết kế slip dress hai dây xẻ tà rất tuyệt vời trong việc giúp nàng khoe dáng, tôn lên vòng 1 lấp ló cùng sự gợi cảm, quyến rũ của mình.

Empty

Nếu trời lạnh như hiện tại, hãy mix cùng áo trench coat hay măng tô để đề phòng những cơn gió bất chợt kéo đến. Muốn toát lên vẻ trendy hợp thời thì giày bệt mũi nhọn và vòng cổ hoa vải là những món phụ kiện bạn nên thêm vào bản phối.

Empty

Slip dress đơn sắc là item rất hợp để mặc vào những ngày hè oi bức, bên cạnh dép sandal và mũ cói. Chỉ cần ghép đôi cùng các món phụ kiện ngọc trai là đảm bảo hoàn hảo. Các nàng có thân hình đẫy đà một chút hoàn toàn có thể “bon chen” được với item này. 

Empty

Chiếc váy màu đen huyền bí cùng với chi tiết khoét xẻ nhẹ nhàng ở phần ngực, kết hợp với boots cowboy là bản phối yêu thích của những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng.

Empty

Slip dress trong vài năm gần đây đã có nhiều biến tấu về kiểu dáng và mẫu mã, chẳng hạn như slip dress cổ yếm hay trễ vai. Và ở mỗi một phong cách, chúng đều mang tới nét e ấp.

Empty

Thiết kế váy dáng dài sang trọng với tone xanh ô liu dịu mát, điểm thêm chi tiết cách điệu khá cầu kỳ ở phần dây áo và kết hợp cùng khăn bandana đội đầu, kính râm mắt mèo lại càng cá tính. 

Empty

Barbiecore vẫn đang là xu hướng trên toàn cầu với điểm nhấn là gam màu hồng fuchsia rực rỡ. Khi được hiện diện trên những mẫu váy slip dress ngắn trên đầu gối, chúng sẽ khiến ngoại hình của bạn thêm phần bốc lửa khêu gợi.

Empty

Dáng váy quá đỗi gợi cảm lại cộng thêm phần cổ chữ V phối ren, thiết kế mang tone hồng pastel này sẽ giúp nàng phô diễn tối đa bờ vai gợi cảm cùng vòng 1 đang chực chờ lấp ló.

Empty

Các nàng nên kết hợp chiếc váy bay bổng này với những món đồ có phom dáng cứng cáp, mang nhiều góc cạnh hơn, ví dụ như áo sơ mi trắng hoặc áo khoác blazer. Túi tote bằng da, giày cao gót hoặc sneakers năng động sẽ là phụ kiện giúp bộ trang phục thêm gọn gàng và chỉn chu.

Empty

Đây là món đồ không nên thiếu trong những chuyến du ngoạn mùa hè. Lựa chọn họa tiết cỏ cây, đồng thời diện slip dress cùng đôi sandals đi biển yêu thích sẽ tăng hứng khởi cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.  Với kiểu dáng đơn giản, bộ đầm chừa nhiều khoảng trống cho những phụ kiện khác như túi xách hay vòng cổ. Bạn cũng sẽ có cơ hội thử kiểu trang điểm táo bạo hơn mà không lo bị “lố”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link