4 kiểu áo thun kém sang khiến phong cách nàng 30+ tụt dốc không phanh

11:30, Thứ hai 03/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu áo thun có thể khiến nàng 30+ tụt dốc phong cách, chị em nên tránh khi đi mua sắm.

Bước sang mùa hè, áo thun sẽ là món thời trang được các chị em ưa chuộng hàng đầu. Đây còn được coi là "bảo bối" hack tuổi, giúp vẻ ngoài thêm năng động, trẻ trung. Áo thun có rất nhiều biến tấu và không phải mẫu mã nào cũng lý tưởng để chị em sắm về cho tủ đồ. Đặc biệt là đối với nàng 30+, nếu chọn sai áo thun, style có thể mất đi vẻ thanh lịch và không phù hợp với độ tuổi. 

Áo thun màu neon

Có một thời, các item mang tông màu neon là xu hướng được ưa chuộng nhưng bây giờ đã hết mốt, và áo thun mang tông màu này cũng không phải là ngoại lệ. Áo thun màu neon có thể khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm.

1

Mẫu áo này còn khó phối đồ và không tôn da hiệu quả. Để dễ dàng ghi điểm phong cách khi diện áo thun thì thay vì mặc những phiên bản màu sắc quá sặc sỡ, bạn nên ưu tiên áo màu trung tính hoặc pastel. 

Áo thun hầm hố

Các mẫu áo thun họa tiết hầm hố sẽ giúp người mặc trở nên cá tính, nổi bật nhưng không đem đến nét thanh lịch, trang nhã. Nàng 30+ có lựa chọn lý tưởng hơn, đó là áo thun in chữ đơn giản. Mẫu áo này tạo điểm nhấn cho outfit, đồng thời không làm giảm đi sự tinh tế. Vốn dĩ, áo thun in chữ đã nổi bật nên các nàng chỉ cần kết hợp với quần âu ống rộng, quần jeans ống đứng hoặc chân váy dài đảm bảo vẻ ngoài sẽ luôn sành điệu rồi. 

2

Áo thun chấm bi

Áo thun họa tiết chấm bi là món thời trang nàng 30+ không nên đầu tư vì dễ cộng tuổi cho người diện. Nếu đã chán mặc những chiếc áo sơ mi hay áo phông, thì đã đến lúc ''đổi gió'' cho tủ đồ của mình bằng những kiểu áo mới mẻ hơn rồi đó. Ngoài những lựa chọn thường thấy, còn có một mẫu áo vô cùng nữ tính được các ulzzang Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, đó chính là áo kẻ ngang. 

Áo thun họa tiết kẻ ngang là phiên bản hợp mốt hơn hẳn so với áo chấm bi, thường được các quý cô sành điệu kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu đơn giản, rồi tô điểm những món phụ kiện trơn màu trung tính. Nhờ vậy, tổng thể trang phục trông rất hài hòa và sang xịn mịn.

3

Áo thun họa tiết "kẹo ngọt"

Mẫu áo này không phù hợp với tuổi 30+, dễ khiến vẻ ngoài thành "cưa sừng làm nghé". Chưa kể, áo thun họa tiết kẹo ngọt rất khó để mix đồ, nếu kết hợp không khéo, set đồ của chị em sẽ trở nên lòe loẹt, rối mắt. Áo thun trơn màu vẫn là lựa chọn hoàn hảo, chị em sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ, bởi càng mix&match đơn giản, style càng ghi điểm.

4

Nếu đã chán mặc những chiếc áo sơ mi hay áo phông, thì đã đến lúc ''đổi gió'' cho tủ đồ của mình bằng những kiểu áo mới mẻ hơn rồi đó. Ngoài những lựa chọn thường thấy, còn có một mẫu áo vô cùng nữ tính được các ulzzang Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, đó chính là áo kẻ ngang. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh