Làm đẹp da từ sâu bên trong bằng trái cây có sẵn trong bếp

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng những loại trái cây này thường xuyên, bạn sẽ có một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong, mà chẳng cần tốn tiền mua mỹ phẩm hay đi spa.

 Trái cây ngoài chứa nhiều nước còn chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất rất tốt cho làn da của bạn. Những dưỡng chất này sẽ nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong giúp bạn có làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng.

Chanh

chanh-phunutoday.vn 1

 ảnh minh họa

Rất nhiều công thức làm đẹp tự nhiên mà nguyên liệu không thể thiếu là chanh. Bởi trong chanh chứa rất nhiều Vitamin C, A, B1, B2 và PP...cũng như các axit hữu cơ có tác dụng làm trắng da và làm tăng sự đàn hồi cho da. Ngày nay, người ta thường dùng chanh để bào chế thàn các loại mỹ phẩm làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả, an toàn.

Cà chua

chanh-phunutoday.vn 2

 ảnh minh họa

Cà chua không chri có tác dụng giảm cân mà còn có hiệu quả làm đẹp đến không ngờ. Bởi Cà chua có lượng calo thấp nhưng giàu vitamin, khoáng chất, carbohydrates, protein và axit hữu cơ, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao. Vậy nên, cà chua có tác dụng cân bằng độ ẩm của làn da, chống lão hóa da. Ngoài ra cà chua có chứa các sắc tố thực vật tự nhiên, lycopene có khả năng chống oxy hoá tuyệt vời, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Cam

chanh-phunutoday.vn 3

 ảnh minh họa

Nước cam vắt là món khoái khẩu của chị em phụ nữ. Trong cam rất giàu axit trái cây. Hơn nữa, trong cam có đầy đủ các chất dinh dưỡng để giúp da giữ ẩm,chống lão hóa da. Ngoài ra, còn thúc đẩy và tăng cường tính linh hoạt trong quá trình hoạt động của làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link