Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to giữa ồn ào sinh con ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bị dân mạng soi lộ mỡ bụng thì Phạm Hương đã lập tức đáp trả bằng việc đăng ảnh diện áo dài trắng tinh khôi khoe vòng eo thon gọn.

Vài ngày trước, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh diện sơ mi trắng và quần short cùng tông khi đang dạo chơi ở biển. Tuy nhiên, nàng Hậu lại bị soi vòng hai to bất thường dù bức ảnh đẹp lung linh.

Phạm Hương bị soi vòng hai to khi diện trang phục đơn giản đi dạo bãi biển.

Phạm Hương bị soi vòng hai to khi diện trang phục đơn giản đi dạo bãi biển.

Vẫn phớt lời những lời săm soi, mới đây, Phạm Hương đã đăng hẳn một bức ảnh gây thương nhớ. Nàng Hậu diện áp dài trắng nền nã, thướt tha khéo khoe ba vòng cực chuẩn.

Đặc biệt, vòng bụng phẳng lí, vòng eo con kiến khiến ai nấy phải trầm trồ. Đi kèm với bức ảnh, Phạm Hương chú thích: "Beauty might bring happiness, but happinies always brings beauty" (Tạm dịch: Sắc đẹp có thể mang đến hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn mang đến sắc đẹp).

Phạm Hương đăng ảnh diện áo dài thon gọn đi chùa tại Mỹ như một cách đáp trả sự soi mói vòng hai to bất thường của anti-fan.

Phạm Hương đăng ảnh diện áo dài thon gọn đi chùa tại Mỹ như một cách đáp trả sự soi mói vòng hai to bất thường của anti-fan.

Qua hành động này có thể thấy nàng Hậu ngầm đáp trả chỉ trích việc vòng hai to các đây không lâu. Hiện tại, nhất cử nhất động của Phạm Hương đang gặp phải sự soi mói của cư dân mạng. Đối mặt với điều này, "Hoa hậu quốc dân" luôn chọn cách bình tĩnh và im lặng.

Trước đó, Phạm Hương đã khiến dân tình đồn đoán tiếp tục khoe khoảnh khắc dịu dàng với mái tóc dài thướt tha: "Mái tóc dài của mẹ cha..." Kèm theo đó, cô khoe 2 hình ảnh chính diện tươi tắn với chiếc váy đỏ rực rỡ.

Mặc dù bức ảnh xinh đẹp và nhận về nhiều lời khen, nhưng có người lại nhận ra mái tóc của nàng "Hoa hậu quốc dân" rất có vấn đề. "Có ai thấy tóc Bee 2 màu không? Nhìn tóc đúng kiểu người vừa sinh xong ấy..." - một dân mạng chia sẻ.

Phạm Hương lộ tóc 2 màu khiến dân tình đồn đoán cô đã sinh em bé.

Phạm Hương lộ tóc 2 màu khiến dân tình đồn đoán cô đã sinh em bé.

Vốn là người chỉn chu, chau chuốt mà hiện giờ Phạm Hương lại để mái tóc 2 màu rõ rệt. Thậm chí, phần chân tóc đã lên rất dài chứng tỏ đã rất lâu người đẹp không dùng hóa chất làm tóc.

Chính điều này khiến dân mạng lại tin rằng Phạm Hương vừa sinh con xong. Bởi trước và sau khi sinh, dù có cho con bú hay không thì cơ thể người phụ nữ cũng còn yếu, việc dùng hóa chất như nhuộm tóc, phun, xăm… đều ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe mẹ và bé.

Hình ảnh Phạm Hương xinh đẹp ở bên Mỹ.

Hình ảnh Phạm Hương xinh đẹp ở bên Mỹ.

Trước đó, trong hình ảnh selfie đầu tiên, dân mạng cũng nhận thấy Phạm Hương có những dấu hiệu của người vừa sinh con xong như vòng 2 nhô cao hay cổ to bất thường.

Hiện tại, Phạm Hương đã qua Mỹ được 5 tháng và tuyên bố mình đi chữa bệnh. Tuy nhiên, sự nghi ngờ cô qua nước ngoài dưỡng thai vẫn dấy lên. Đặc biệt, khi qua Mỹ, cô chỉ chia sẻ nhỏ giọt về cuộc sống và hầu như không khoe ảnh của bản thân. Hiếm hoi lắm thì dân mạng cũng phát hiện đó là ảnh cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link