Tình cũ của cầu thủ Trọng Đại gây xôn xao mạng xã hội khi bị tố là kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tình cũ của cầu thủ Trọng Đại - Thảo Nari bất ngờ bị tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Nguyễn Trọng Đại – tiền vệ U23 Việt Nam được mệnh danh là “hot boy làng bóng”. Nửa cuối tháng 8/2018, anh chàng khiến dân tình xôn xao khi công khai bạn gái xinh đẹp là Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi, lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017).

Trước khi yêu người đẹp 22 tuổi, Trọng Đại được biết đến trong một chuyện tình khác với fan girl bóng đá xinh đẹp tên là Ma Hương Thảo (biệt danh Thảo Nari, sinh năm 1994, cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội). Hương Thảo từng gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ, cổ vũ bạn trai thi đấu.

Thảo Nari từng là bạn gái tin đồn của Trọng Đại.

Thảo Nari từng là bạn gái tin đồn của Trọng Đại.

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nữ tính, Hương Thảo nổi tiếng không kém chân sút đội tuyển quốc gia với gần 200.000 lượt theo dõi trên Facebook. Cô còn được dân mạng hết lời khen ngợi bởi tính cách nhẹ nhàng, trầm ổn, chưa từng lấy danh bạn gái cầu thủ để gây ồn ào.

Trong thời gian công khai chuyện tình với Trọng Đại U23 Việt Nam, Hương Thảo cũng thể hiện tình cảm khá tế nhị. Cô hiếm khi đăng hình ảnh thân mật bên cạnh bạn trai mà chỉ cổ vũ bằng những dòng status ý tứ.

Tuy nhiên mới đây, Thảo Nari đã bị một cô nàng có tên là Đỗ Phương tố xen vào mối quan hệ của Đỗ Phương và bạn trai tên T. Đỗ Phương cũng là 1 cô nàng gây tranh cãi trên MXH vì xuất hiện kém long lanh trên truyền hình dù ảnh selfie rất xinh đẹp.

Đỗ Phương tố Thảo Nari là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình với bạn trai

Đỗ Phương tố Thảo Nari là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình với bạn trai

Liên hệ với Đỗ Phương, cô nàng này cho biết mình và bạn trai đã quen biết được 2 năm và có ý định tiến đến đám cưới. Trong một lần đi quay chung vào tháng 9, bạn trai Đỗ Phương đã nảy sinh tình cảm với Thảo Nari và cả hai thường xuyên thả thính nhau qua lại trên Facebook.

Khi biết bạn trai qua lại với Thảo Nari, Đỗ Phương đã nhắn tin để Thảo biết T. đã có bạn gái và yêu cầu cả 2 không lấn sâu và mối quan hệ này. Thảo Nari sau đó đã khẳng định sẽ không xen vào mối quan hệ của Đỗ Phương và bạn trai.

Đỗ Phương đã yêu cầu Thảo Nari không qua lại với bạn trai mình

Đỗ Phương đã yêu cầu Thảo Nari không qua lại với bạn trai mình

Tuy nhiên sau đó, Đỗ Phương phát hiện bạn trai vẫn đi xem phim riêng với Thảo Nari. Sau khi cãi cọ, bạn trai Đỗ Phương đã âm thầm chia tay sau đó đến với Thảo Nari.

Thảo Nari bóng gió trên trang cá nhân.

Thảo Nari bóng gió trên trang cá nhân.

Về phía Thảo Nari, cô nàng này cũng bóng gió trên trang cá nhân: “Mình không nói gì lại tưởng mình hiền. Mình làm việc kiểu văn mình. Sống như thế nào ai tiếp xúc thì biết. Chuyện chưa nghe từ 2 phía thì nên chờ kết quả rõ ràng, cái đó ai cũng biết. Vu khống hay thật mình có đủ chứng cứ. Không hổ thẹn với bản thân là vui vẻ nhất”. Có vẻ như cô nàng đang ám chỉ đến việc bị tố trở thành người thứ 3 này. Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với Thảo Nari để có thêm thông tin về sự việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link