Phạm Hương lọt top 2, được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngợi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới dự đoán Phạm Hương sẽ lọt top 2 Hoa hậu Hoàn vũ và được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngợi.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương lọt top 2, được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngơi?

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, bà Inès Ligron đã tiếp tục chia sẻ đoạn trạng thái ngắn gọn rằng Phạm Hương - đại diện Việt Nam và đại diện Cộng hòa Dominicana - Clarissa Molina chắc chắn sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết. Ngay sau khi một cư dân mạng bình luận nhằm phủ nhận khả năng tiến vào top 5 của đại diện Việt Nam và cho rằng, "Mỹ và Philippines sẽ tiếp tục lọt top 2. Colombia chắn hẳn sẽ vào top 5 còn Việt Nam thì chỉ dừng lại được ở top 15, 16".

pham huong phunutoday3

Chuyên gia hàng đầu thế giới khẳng định Việt Nam sẽ lọt vào top 2.

Với lời nhận xét của một cư dân mạng, Ines Ligron đã bất ngờ phản hồi lại rằng, "Colombia and Vietnam last standing" (Colombia và Việt Nam sẽ lọt top 2). Nhiều người hâm mộ Việt đều ngỏ ý đồng tình với quan điểm của bà Inès Ligron và cho rằng, không cần biết Phạm Hương sẽ đạt được giải thưởng gì nhưng một chuyên gia sắc đẹp tầm cỡ thế giới tín nhiệm và đưa ra lời khẳng định như vậy đã là một thành công lớn.

pham huong phunutoday4

Phạm Hương được tạp chí nổi tiếng thế giới ca ngợi.

Không những thế, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương hào hứng chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi Tạp Chí Another Concept Magazine rất yêu mến và ủng hộ Phạm Hương" kèm hai bức hình khi cô tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi do một nhiếp ảnh gia nước ngoài chụp lại. Có thể thấy, đây sẽ là một trong những lợi thế giúp Phạm Hương ghi điểm và có cơ hội đạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Phạm Hương ở HH Hoàn vũ: Khi bị chính những 'người yêu' quay lưng
Phạm Hương ở HH Hoàn vũ: Khi bị chính những 'người yêu' quay lưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một thí sinh được yêu quý, Phạm Hương bị cả các chuyên trang lẫn không ít người hâm mộ quay lừng với mình.

Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và ba mẹ tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trước những lời "đổi trắng thay đen" của người cậu ruột và dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT