'Bỏ mặc' Thảo Trang, Khôi Trần khoe ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận chưa kịp hết sốc trước nghi án Khôi Trần là kẻ thứ ba thì nam diễn viên bất ngờ khoe ảnh cưới chụp chung với Diệp Bảo Ngọc.

Khôi Trần - nghi vấn là người thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân hạnh phúc của Phan Thanh Bình và Thảo Trang bất ngờ trải lòng về những gì anh phải "hứng" trong mấy ngày qua. Bản thân anh cũng không ngờ là mình lại vô tình vướng vào những lùm xùm của họ bởi định hướng ban đầu của nam diễn viên điển trai là không dính scandal. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng sau lùm xùm hôn nhân của cặp bạn thân, Khôi Trần là người có lợi nhất khi được "PR chùa". Thậm chí, nam diễn viên còn thừa nhận anh cũng được lợi đôi chút trong chuyện này.

khoi tran phunutoday1

Nam diễn viên Khôi Trần và Thảo Trang ôm nhau tình tứ.

Sau khi bị nghi là người thứ 3 và được chính "người trong cuộc" Thảo Trang và Phan Thanh Bình lên tiếng đính chính sự trong sạch, Khôi Trần dường như không bỏ qua cơ hội này để tranh thủ "giới thiệu về bản thân" và anh đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc. 

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Dư luận chưa kịp hết "sốc" thì Khôi Trần cho biết những hình ảnh cưới này chỉ là món quà mà cả hai muốn gửi tặng đến khán giả nhân dịp bộ phim do anh và Diệp Bảo Ngọc đóng chung được hoàn tất. 

khoi tran phunutoday1

khoi tran phunutoday2

khoi tran phunutoday3

khoi tran phunutoday4

Khôi Trần bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới chụp chung với Diệp Bảo Ngọc nhằm... PR phim.

Thảo Trang bất ngờ mong muốn 'lạ' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
Thảo Trang bất ngờ mong muốn 'lạ' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ có những chia sẻ và mong muốn lạ kể từ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.
Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn