Bị trách vô tâm với con gái, MC Thành Trung tuyên bố sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị vợ cũ trách vô tâm với con gái, MC Thành Trung bất ngờ tuyên bố sắp kết hôn với bạn gái Ngọc Hương.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Thành Trung và Thu Phượng từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài. Giờ đây, mặc dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, trong khi nữ ca sỹ trẻ đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp thì chàng MC lại đang hạnh phúc với tình yêu "đẹp như mơ" bên bạn gái Tiếp viên Hàng Không của mình. Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần với nhau trên trang cá nhân.

thanh trung phunutoday1

MC Thành Trung và Thu Phượng hạnh phúc trong ngày cưới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thành Trung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại cũng như những dự định trong tương lai của bản thân. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, chia tay với vợ cũ, phải sống xa con gái, ba mẹ lại cùng mất trong một thời gian ngắn, nhiều cú sốc tinh thần lớn xảy đến liên tiếp như vậy, may mắn lớn nhất của anh là có bạn gái Ngọc Hương bên cạnh. 

Tất nhiên, nếu so sánh bạn gái với mẹ thì vô cùng khập khiễng nhưng Ngọc Hương là người hiểu và đã ở bên cạnh anh, chia sẻ với anh mọi khó khăn trong cuộc sống. Nếu như thời điểm này không có Ngọc Hương chắc chắn anh sẽ rất khó để vượt qua mọi chuyện bởi chỉ lao đầu vào công việc thôi thì không đủ. Ngoài giờ làm việc anh vẫn phải trở về với hiện thực, trở về với cuộc sống thực tại với những mất mát lớn của mình. Và khi ấy, cô bạn gái xinh đẹp đã ở bên anh, giúp anh nguôi ngoai đi phần nào những nỗi buồn.

thanh trung phunutoday2

MC Thành Trung đang rất hạnh phúc bên bạn gái Ngọc Hương.

Trước câu hỏi, Thu Phượng từng nói chồng cũ là người gia trưởng, không muốn cô quay trở lại với công việc, với sân khấu và đó là lý do khiến gia đình tan vỡ, Thanh Trung cho rằng, anh không hề muốn nhắc đến những điều đã qua, nhất là chuyện gia đình bởi anh là ai, là người như thế nào thì hãy để thời gian và những người bên cạnh anh trả lời. Khi nghe được điều gì đó phải luôn nghe từ hai phía để hiểu được vấn đề, còn nếu chỉ nghe từ một phía mà đã vội vã kết luận về một con người thì MC Thành Trung khẳng định như vậy là chưa xác đáng. 

Thêm vào đó, MC Thành Trung cũng thừa nhận, bản thân anh luôn ủng hộ những người phụ nữ theo đuổi công việc bên cạnh gia đình, con cái. Tuy nhiên, còn tuỳ vào công việc đó là gì. Còn tính chất công việc của Ngọc Hương, tương lai không ai có thể nói trước được điều gì nhưng hiện  tại dù rất bận rộn, anh và bạn gái vẫn có thời gian dành cho nhau, yêu thương và quan tâm đến nhau.

Đồng thời, Thành Trung tiết lộ thêm, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần. Hiện tại, gia đình anh vẫn đang có tang. Ngay khi làm tròn trách nhiệm báo hiếu với ba mẹ, cả hai sẽ tiến đến những bước tiếp theo. Tất nhiên là nếu khi ấy vẫn còn hạnh phúc và yêu nhau như bây giờ.

Trước đó, đã không ít lần Thu Phượng lên tiếng trách móc chồng cũ vô tâm với cả con gái của mình. Và gần đây nhất khi bé bị viêm màng não, phải cấp cứu và nhập viện để điều trị, vợ cũ có nhắn cho anh vào chăm con: "Tôi rất mong Ba của Zon sẽ bay vô Sài Gòn... ở bên con và cùng tôi chăm sóc con lúc này... Con cũng sẽ vui hơn! Việc này hoàn toàn là vì con! Tôi đã báo tin và nói đầy đủ những gì cần nói... Hy vọng Zon sẽ được chăm sóc trọn vẹn khi con ốm bởi tình thương từ mẹ và ba. Bởi lần đầu con ốm mà muốn nói chuyện với ba nhiều như thế này".

Nhiều người cho rằng, hành động thông báo việc con gái bị ốm và nhắn cho Thành Trung vào chăm của Thu Phượng dường như có dụng ý. Có lẽ Thu Phượng đang muốn trách nam MC vì vô tâm với con gái. Con gái bị ốm mà người làm bố như anh cũng không hề biết và hỏi thăm.

Thảo Trang bất ngờ mong muốn 'lạ' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
Thảo Trang bất ngờ mong muốn 'lạ' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang bất ngờ có những chia sẻ và mong muốn lạ kể từ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.
Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột và gia đình nhà ngoại 'tố' nói dối
Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột và gia đình nhà ngoại 'tố' nói dối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng cho rằng có chết cũng không bao giờ giúp đỡ gia đình nhà ngoại, Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột "tố" dối trá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn