Ngọc Trinh và ba mẹ bức xúc khi bị cậu ruột 'đổi trắng thay đen'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và ba mẹ tiếp tục bày tỏ sự bức xúc trước những lời "đổi trắng thay đen" của người cậu ruột và dư luận.

Cư dân mạng đã từng rất "sốc" trước phát ngôn đầy bức xúc của Ngọc Trinh khi tuyên bố dù họ hàng nhà ngoại có chết hay thiếu thốn cô cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ. Thậm chí, Nữ hoàng nội y còn tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đã chỉ đích danh người cậu ruột khiến cô phải "ôm mối hận thù" trong suốt những năm tháng tuổi thơ cơ cực cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, chính vợ chồng người cậu này cùng dì út đã lên tiếng phản hồi lại rằng tất cả những gì Ngọc Trinh nói là không đúng, hoàn toàn sai sự thật và "đổ lỗi" cho chính cô gái đen nhẻm một thời và ba mẹ cô.

Ngọc Trinh bức xúc trước lời đáp trả của cậu ruột và dư luận

Trước lời đáp trả "trắng trợn" của người cậu ruột, sáng 12/12, Ngọc Trinh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc không chỉ với cậu ruột mà trước những lời chỉ trích của khán giả đang hướng đến cô trong những ngày qua về tính thực hư trong lời kể về câu chuyện tuổi thơ của mình.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh tỏ ra bức xúc khi dư luận cho rằng cô dùng "chiêu" này để PR cho phim "Vòng eo 56".

Ngọc Trinh cho rằng một câu chuyện về quá khứ nếu không có bằng chứng thì sự thật luôn phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của người nghe: “Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ".

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng phủ nhận chi tiết người cậu ruột đánh đập mình như nhiều bài báo viết dựa trên lời kể của cô. Nữ hoàng nội y khẳng định, cô chỉ trả lời hai bài phỏng vấn về góc khuất gia đình này và cả hai đều không có chi tiết bị  đánh đập: “Tổn thương trong quá khứ khiến tôi ghét họ không phải do đòn roi, mà ở cách họ đối xử với ba tôi, anh chị em tôi. Một người từ nhỏ đến lớn mang theo sự chán ghét, tổn thương thì chắc chắn không thể nào không có lý do. Phải thế nào, chứ không ai tự nhiên thù ghét ai. Ai cũng muốn vui vẻ, thoải mái sống. Việc quái gì phải thù ghét mệt mỏi nếu không có lý do, không có tổn thương".

Ba mẹ Ngọc Trinh ngậm ngùi vì người cậu ruột "đổi trắng thay đen"

Sau khi đã tiết lộ sự thật chuyện tại sao Ngọc Trinh hận thù gia đình nhà ngoại đến vậy, bà Sáu Phương - mẹ kế của Nữ hoàng nội y tiếp tục phản hồi, do nỗi ám ảnh về sự ghẻ lạnh, hắt hủi của các cậu mà con bà đã nói ra những điều bức xúc trong lòng bấy lâu. Tuy không sinh ra Trinh nhưng bà biết những lời con gái bà nói ra hoàn toàn là sự thật.

Bà Sáu Phương khẳng định, để giúp cha trang trải cuộc sống, Ngọc Trinh đã từng phải làm những việc như trông giữ em bé, nhổ lông nách cho người ta để kiếm dăm ba đồng bạc. Thử hỏi nếu còn xem Ngọc Trinh là cháu thì những người làm cậu mợ kia cớ sao lại ngoảnh mặt làm ngơ. Đó không phải là sự ghẻ lạnh, hắt hủi thì gọi là gì?

Thêm vào đó, bà Sáu Phương cũng thừa nhận, kể từ khi về sống cùng ông Tòng (cha ruột Ngọc Trinh) thì họ hàng nhà ngoại của con gái bà càng lạnh nhạt hơn. Người vợ của cậu ruột Ngọc Trinh thường chửi mắng bà thậm tệ, những lúc đó bà chỉ biết gục đầu khóc, thấy bé Trinh còn nhỏ mà phải chịu cảnh mồ côi nên bà cố gượng dậy để cùng chồng chăm sóc cho con. Đến khi Ngọc Trinh kiếm được ra tiền, gửi về cho ba mẹ xây nhà dưới quê, bên nhà ngoại của Ngọc Trinh đã không hài lòng. Thậm chí, vợ của người cậu ruột còn nói khi anh Tòng lấy vợ thì không được sở hữu căn nhà và còn chì chiết nặng nhẹ vợ chồng bà. Lúc đó, bà nghĩ rằng, chắc là khi bà có tiền người ta đem lòng ganh tị.

ngoc trinh phunutoday2

Ba mẹ Ngọc Trinh tiếp tục lên tiếng phản hồi.

Trước những lời lẽ biện minh về sự hắt hủi của họ hàng bên ngoại đối với Ngọc Trinh, bà Sáu Phương bày tỏ, có lẽ giờ con gái bà đã trưởng thành, lại là hình mẫu cho giới trẻ hiện nay, họ hàng bên ngoại đã cố tình chối bỏ những điều không tốt đẹp. Con bà là người bộc trực, thẳng thắn nói ra những điều dồn nén tận đáy lòng. Bà cũng lấy làm khó hiểu khi họ nói là bất ngờ và không nghĩ rằng mình đã từng đối xử ghẻ lạnh với Trinh. Con bà sống khó khăn, đói khát trong khi gia đình họ sung túc, đủ đầy ai mà không biết.

Tiếp lời, cha ruột Ngọc Trinh ngậm ngùi nói, đôi bàn tay ông nay đã chai sần do đi chạy xe ôm những ngày đói kém. Căn nhà thì mưa tạt gió lùa, bữa cơm thì khi cháo khi rau, ai ai trong xóm này cũng biết. Có lúc ông muốn ngã quỵ vì cực khổ nhưng nghĩ đến vợ đã mất, ông cố gắng chăm sóc cho con mình để vợ được an tâm mà yên nghỉ. Để có tiền nuôi con, ông đã phải làm đủ nghề miễn sao lo được cho con. Trong khi người ta đủ vợ đủ chồng, còn ông thì một mình xoay sở.

Thậm chí, ông Út - người láng giềng và cũng là người chứng kiến hoàn cảnh bi đát của Ngọc Trinh khi còn bé bộc bạch khi ông còn sửa xe trước cổng ngân hàng cạnh nhà cha con Ngọc Trinh, ông đã nhìn thấy Ngọc Trinh giữ em cho người ta, áo quần cũ kỹ do không có mẹ trông nom, ai nấy cũng xót lòng. Sau này ông mới biết, căn nhà khang trang sát nhà của Ngọc Trinh lại là cậu ruột của con bé.

Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
Ba mẹ Ngọc Trinh tiết lộ sự thật gây sốc, tại sao con gái hận thù
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Sáu Phương- mẹ kế Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện con gái tại sao lại hận thù gia đình họ ngoại đến thế.
Phạm Hương bị 'mắng' bon chen, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng
Phạm Hương bị 'mắng' bon chen, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực Phạm Hương sau khi đại diện Việt Nam bị chỉ trích bon chen tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn