Phạm Hương mang "Dạ cổ hoài lang", nổi bật bên dàn thí sinh

13:54, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong phần thi tài năng, Phạm Hương đã tự tin mang tiết mục đờn ca tài tử nổi tiếng "Dạ cổ hoài lang" đến cuộc thi Miss Universe 2015.

Tối qua (13/12), Phạm Hương đã bước vào phần thi tài năng của Miss Universe 2015 với tiết mục hát "Dạ cổ hoài lang". 

Sở dĩ cô chọn tiết mục này là bởi muốn đem thể loại “Đờn ca tài tử” từng được UNESCO công nhận là "Di sản phi vật thể của nhân loại" giới thiệu với bạn bè quốc tế. Bằng giọng ca truyền cảm và ngọt ngào của mình, Phạm Hương đã đem tới 1 bất ngờ lớn cho cuộc thi.

Phạm Hương cho biết, cô được NSND Ngọc Giàu giúp đỡ rất nhiều khi tập luyện tiết mục này: "Tôi cũng rất biết ơn bà ngoại - NSND Ngọc Giàu đã dạy cho tôi hát bản cổ nhạc này, dù bà ngoại Giàu tuổi cao nhưng đã dành nhiều thời gian để chỉ tôi từng câu hát, cách lấy hơi, nhã chữ và điệu bộ khi trình diễn."

Trong trạng phục áo dài vàng truyền thống của NTK Nhật Dũng và áo choàng ngoài của NTK Thuận Việt, Phạm Hương đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu. Thiết kế áo dài che bàn chân cũng giúp tôn lên dáng người mảnh mai, cao ráo của Phạm Hương.

Dù sở hữu chiều cao 1,73m nhưng Phạm Hương vẫn không hề lép vế khi so sánh với nhiều thí sinh khác. Thậm chí, các thí sinh khác còn phải đứng kiễng chân khi chụp hình cùng Phạm Hương.

Phạm Hương nổi bật khi đứng giữa 1 rừng những trang phục màu mè, diêm dúa khác.

Đến với phần thi tài năng, Phạm Hương cũng chia sẻ: "Đối với tôi được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cơ hội để tôi trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Tôi cảm thấy tự hào vì là người Việt Nam và đang thể hiện những giá trị tinh thần của người Việt Nam giới thiệu đến cuộc thi. Đó chắc chắn là một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi”

Sau cuộc thi, Phạm Hương được đài ABS - CNN phỏng vấn. Người đẹp rạng rỡ và tự tin với bộ đầm hồng phấn đi cùng giày bệt đơn giản.

Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại Miss Universe
Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được đánh giá cao tại Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương sẽ phải vượt qua những đối thủ nặng ký dưới đây nếu muốn giành ngôi vị cao nhất.
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Mỹ Linh tới 1 trung tâm thương mại để mua đồ cho em bé sắp chào đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT