Nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật cùng bạn bè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải những hình ảnh anh ngồi xe lăn và cùng bạn bè vui vẻ tổ chức sinh nhật lần thứ 41.

Hôm qua (12/12), trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải hình ảnh của anh kèm theo những dòng tâm sự nhân dịp sinh nhật lần thứ 41: "Happy birthday to...me. Thật may là được tạp chí tặng cho tấm hình đẹp vào lúc này. Tròn 1 năm ra mắt album Đất Việt. Trọn 1 ngày nghỉ về nhà với gia đình và bè bạn thay vì nằm ngắm bệnh viện trắng toát".

Hình ảnh được Trần Lập đăng tải lên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ở dưới phần comment, nhạc sĩ còn chia sẻ những hình ảnh của anh vui vẻ bên bạn bè của mình. Được biết, nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của Trần Lập, bạn bè anh đã tổ chức sinh nhật cho anh ngay tại 1 quán cafe gần nhà. Trong hình, dù phải ngồi xe lăn, nhưng nhìn nhạc sĩ rất thoải mái và rạng rỡ.

Trần Lập được bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật tại 1 quán cafe gần nhà.

Sức khỏe của Trần Lập hiện đang trong giai đoạn cần phải theo dõi, anh vẫn phải ngồi xe lăn trong 1 thời gian.

Nhạc sĩ chụp ảnh lưu niệm bên bạn bè.

Sau khi phẫu thuật, Trần Lập đã giảm 8kg, anh trông tiều tụy hơn nhiều so với trước. Hiện tại, anh vẫn phải theo dõi sức khỏe trong bệnh viện. Tuy tình trạng sức khỏe không được tốt nhưng nhạc sĩ vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời. Trên trang cá nhân, Trần Lập đã từng đăng tải hình ảnh anh ngắm hoàng hôn khi ngồi trên xe lăn trong bệnh viện, kèm theo đó là những dòng chia sẻ đầy lạc quan: “Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện - đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào. Cuộc sống đôi khi ta gặp lúc thế này thế nọ, chấp nhận được là phải nhìn ra mặt được trong mặt mất của thực tế. Tạm thời thôi mà nhỉ”.

Dù phải trải qua thời kì khó khăn nhưng Trần Lập luôn rất lạc quan.

Trần Lập phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào đầu tháng 11 vừa qua và phẫu thuật ngay sau đó. Ca phẫu thuật của anh khá thành công, tuy nhiên, hiện tại nhạc sĩ vẫn đang phải theo dõi sức khỏe trong bệnh viện.

Midu rạng rỡ bên gia đình sau chuyện buồn tình cảm
Midu rạng rỡ bên gia đình sau chuyện buồn tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã đăng tải những bức ảnh của cô và người thân cùng về quê ngoại. Cô nàng trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.
V-biz 12/12: Phạm Hương dẫn đầu, Khôi Trần khoe ảnh cưới
V-biz 12/12: Phạm Hương dẫn đầu, Khôi Trần khoe ảnh cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương được đánh giá là mặc bikini đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Khôi Trần khoe ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn