Bà bầu Ngọc Quyên xuất hiện thế nào sau chuyện bán hàng sale

12:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh cô và Dương Mỹ Linh tới 1 trung tâm thương mại để mua đồ cho em bé sắp chào đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên đã chia sẻ những hình ảnh của cô cùng Dương Mỹ Linh đi mua sắm đồ cho thiên thần nhỏ sắp chào đời. Ngọc Quyên hiện đang trong những tháng cuối của thai kỳ, người đẹp dự kiến sẽ sinh vào tháng 1/2016. Trong những bức hình, người mẫu không giấu được niềm vui trên khuôn mặt khi luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Những hình ảnh và dòng trạng thái được Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Quyên háo hức đi chọn quần áo và xe đẩy cho em bé sắp chào đời.

Đi cùng với cô còn có Dương Mỹ Linh - bạn gái của Bằng Kiều. 

Gần đây, tin tức Ngọc Quyên đi bán hàng sale tại 1 khu chợ người Việt dù đang mang bầu đã gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc sống của Ngọc Quyên tại Mỹ không hề "màu hồng" như những gì mọi người tưởng tượng. Khi được hỏi về vấn đề này, cô cho biết, lí do cô đi bán hàng sale không phải do gia đình cô túng thiếu mà là cô không muốn phải phụ thuộc vào chồng.

Người mẫu chia sẻ: "Đi làm, kiếm tiền dù không được nhiều nhưng cũng hay hơn. Không những thế, gặp người này, người kia sẽ học hỏi được nhiều, thấy mình mạnh mẽ và hòa nhập hơn. Bản thân tôi cũng không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Ở Việt Nam, mọi thứ nhà cửa, xe hơi, do tôi tự tạo dựng. Giờ đây, muốn làm gì, lại phải ngửa tay xin tiền chồng cũng ngại."

Trước đó, Ngọc Quyên cũng từng gây xôn xao dư luận khi cô chia sẻ mẫu đơn li dị lên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cô li hôn và cho biết cô bị hack Facebook. Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Quyên cũng khẳng định cô và chồng vẫn đang rất hạnh phúc: "Cuộc sống vợ chồng không thể mộng mơ, có nhiều màu hồng như ngày mới yêu. Hơn nữa, con người đâu có ai hoàn hảo. Sống thì cần hiểu, hy sinh và nhìn nhau mà sống. Bớt đòi hỏi đối phương cũng làm mình nhẹ nhàng hơn. Ông xã bận rộn với công việc từ sáng đến tối, tất nhiên không còn ngọt ngào như ngày đầu nhưng quan trọng, anh biết lo cho gia đình."

Ngọc Quyên khẳng định cô và chồng vẫn rất hạnh phúc.

Những bằng chứng tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy
Những bằng chứng tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Vĩnh Thụy đã đăng tải những hình ảnh khiến người hâm mộ nghi ngờ anh đang về thăm quê của "bạn gái tin đồn" Hoàng Thùy Linh.
Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại Miss Universe
Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được đánh giá cao tại Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương sẽ phải vượt qua những đối thủ nặng ký dưới đây nếu muốn giành ngôi vị cao nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy