Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được đánh giá cao tại Miss Universe 2015 nhưng Phạm Hương sẽ phải vượt qua những đối thủ nặng ký dưới đây nếu muốn giành ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Philippines, Pia Wurtzbach sinh ngày 24/9/1989. Cô cao 1,73m. Cô được đánh giá là 1 trong những đối thủ nặng ký của Phạm Hương. Cô sở hữu vẻ đẹp lai giữa Philippines và Đức, hơn nữa, cô còn nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ đất nước của mình.

Hoa hậu Colombia, Ariadna Gutiérrez được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương miện năm nay. Cô sinh ngày 25/12/1993 với chiều cao nổi bật: 1,80m và số đo ba vòng gần như hoàn hảo: 88-60-90. Ariadna Gutiérrez là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi khi luôn xuất hiện trong top những thí sinh có kết quả cao trong các phần thi phụ.

Hoa hậu Pháp, Flora Coquerel sinh ngày 14/04/1994. Với chiều cao 1,85m và vẻ đẹp lai , Flora Coquerel rất "được lòng" công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và chiều cao nổi bật của mình. Năm ngoái, cô cũng từng tham gia Miss World nhưng không đạt được kết quả tốt.

Hoa hậu Venezuela Mariana Jiménez sinh ngày 1/12/1993. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, khỏe khoắn, đặc trưng của “cường quốc Hoa hậu”. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m81, làn da nâu óng mượt và số đo không thể chuẩn hơn 90 - 60 - 90. Cô hiện là sinh viên ngành truyền thông xã hội.

Hoa hậu Mỹ,Olivia Jordan sinh ngày 28/9/1988 tại Oklahoma, Mỹ. Cô sở hữu chiều cao 1,80m và số đo 82-66-89. Olivia Jordan được đánh giá cao bởi sự tươi trẻ, ngọt ngào và thần thái của 1 Hoa hậu.

Hoa hậu Úc 2015 – Monika Radulovic sở hữu chiều cao 1m78 và thân hình thon gọn. Cô hiện là người mẫu và từng tốt nghiệp khoa tâm lý học tại trường đại học ở New South Wales.

Hoa hậu Dominican Republic, Clarissa Molina sinh ngày 23/09/1991 sở hữu chiều cao 1m79 và thân hình gợi cảm. Trước đây, cô từng tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho những người Dominica tại Mỹ và từng đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế diễn ra tại Malaysia.

Hoa hậu Ấn Độ Urvashi Rautela sinh ngày 25/02/1994 là một trong những đối thủ đáng gờm của Phạm Hương. Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dư luận bởi khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp và luôn nằm trong Top những thí sinh được yêu thích nhất.

Hoa hậu Indonesia, Anindya Kusuma Putri sinh ngày 3/2/1992. Cô sở hữu nhan sắc hút hồn với đôi mắt to và có chiều sâu. Cô là niềm hy vọng của người dân Indonesia tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới.  Anindya Kusuma Putri  sở hữu chiều cao 1,76m và thân hình đạt chuẩn. Cô được đánh giá cao bởi kỹ năng trình diễn điêu luyện và khả năng ứng xử nhạy bén.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai ca sĩ Tùng Dương
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai ca sĩ Tùng Dương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ hình ảnh cô đang bế con trai của ca sĩ Tùng Dương. Đây là hình ảnh hiếm hoi của cậu bé kể từ khi ra đời.
Nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật cùng bạn bè
Nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật cùng bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải những hình ảnh anh ngồi xe lăn và cùng bạn bè vui vẻ tổ chức sinh nhật lần thứ 41.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT