Những bằng chứng tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Vĩnh Thụy đã đăng tải những hình ảnh khiến người hâm mộ nghi ngờ anh đang về thăm quê của "bạn gái tin đồn" Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, Vĩnh Thụy đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh hái rau, chăn gà ở quê kèm dòng trạng thái: "Em có đồng ý sống cuộc sống nuôi gà và trồng rau với anh không?". Một số khán giả tinh ý đã phát hiện ra những hình ảnh của anh đăng tải có khung cảnh hoàn toàn giống với những bức hình ở quê mà Hoàng Thùy Linh chia sẻ trước đó.

Những hình ảnh được Vĩnh Thụy chia sẻ trên trang cá nhân...

...có khung cảnh hoàn toàn giống với những hình ảnh được Hoàng Thùy Linh đăng tải khi cô về quê ở Vĩnh Phúc.

Tin đồn hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được dấy lên khi cặp đôi thường xuyên có mặt tại cùng những buổi gặp mặt bạn bè và có những cử chỉ, hành động vô cùng thân mật. Đặc biệt, Vĩnh Thụy còn không ngần ngại thơm má Hoàng Thùy Linh ngay tại 1 quán cafe ở TP. Hồ Chí Minh.

Vĩnh Thụy không ngần ngại thể hiện tình cảm với Hoàng Thùy Linh giữa chốn đông người.

Không ít lần cặp đôi bị phát hiện cùng nhau xuất hiện vào buổi đêm.

Vĩnh Thụy tặng bánh cho Hoàng Thùy Linh nhân dịp sinh nhật.

Trước đó, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về bạn gái giấu mặt, người hâm mộ đã tìm ra được rất nhiều bằng chứng chứng minh cô gái mà Vĩnh Thụy đang yêu chính là Hoàng Thùy Linh.

Hình ảnh Vĩnh Thụy ôm 1 cô gái giấu mặt đã gây xôn xao dư luận. Đáng nói hơn, cô gái mà Vĩnh Thụy ôm có chiếc clutch giống hệt chiếc clutch yêu thích của Hoàng Thùy Linh.

Một điểm tương đồng nữa giữa bạn gái của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh. Trong thời gian Vĩnh Thụy đăng tải bức hình, Hoàng Thùy Linh cũng đăng đàn những trạng thái đầy tình cảm.

Hoàng Thùy LinhVĩnh Thụy là những cái tên khá hot trong làng giải trí Việt. Cặp đôi quen nhau kể từ sau khi đóng chung phim "Thần tượng". Sau những ồn ào về chuyện đời tư, cả hai khá kín kẽ trong mọi việc, tập trung lấy lại hình ảnh và xây dựng sự nghiệp. Dù chưa thừa nhận mối quan hệ, nhưng với những bằng chứng "chắc nịch" về chuyện hẹn hò của cặp đôi, người hâm mộ đang mong mỏi cả hai sẽ sớm thừa nhận chuyện tình cảm và công khai trong thời gian tới.

Midu rạng rỡ bên gia đình sau chuyện buồn tình cảm
Midu rạng rỡ bên gia đình sau chuyện buồn tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã đăng tải những bức ảnh của cô và người thân cùng về quê ngoại. Cô nàng trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.
Nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật cùng bạn bè
Nhạc sĩ Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật cùng bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập đã đăng tải những hình ảnh anh ngồi xe lăn và cùng bạn bè vui vẻ tổ chức sinh nhật lần thứ 41.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link