Phạm Hương òa khóc trong vòng tay mẹ trong ngày trở về Việt Nam

18:00, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa nay (27/12), Phạm Hương đã trở về Việt Nam từ Mỹ. Rất đông khán giả đã tới để chào đón cô.

Trưa nay (27/12), Hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo phóng viên và người hâm mộ. Khán giả từ sớm đã tập trung tại sân bay để chào đón đại diện của Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện và nhìn thấy sự đón tiếp của đông đảo khán giả, Phạm Hương đã nở nụ cười tươi và vẫy tay chào mọi người.

Rất nhiều nhân viên tại sân bay nhận ra Hoa hậu và xin chụp ảnh chung, Phạm Hương đã vui vẻ nhận lời.

Phạm Hương rạng rỡ vẫy tay chào khán giả. Kể từ khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ mặc dù có tin đồn cô bị đối xử bất công tại cuộc thi.

Phạm Hương không giấu được sự bất ngờ khi thấy hàng trăm phóng viên và người hâm mộ xuất hiện kín ở cửa ra vào và mang theo nhiều băng rôn, biểu ngữ chào đón cô.

Phạm Hương và mẹ ôm lấy nhau òa khóc sau một thời gian dài xa cách. Không ít khán giả có mặt tại đó cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến cảnh tượng này.

Hai mẹ con Phạm Hương hỏi han nhau sau hơn 1 tháng xa cách và không quên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Trước khi về Việt Nam, Phạm Hương đã không giấu nổi mong đợi được trở về nhà trên trang cá nhân: "Dù đi đâu đến phương trời nào... Cũng chẳng đẹp hơn nước non Việt Nam... Cuối cùng cũng đến giây phút của ngày trở về"... 

Trước đó, Phạm Hương cũng đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân: "Những khó khăn hiện tại là để tạo nên một tôi rắn rỏi, bản lĩnh và vững vàng hơn, sẵn sàng cho những lớn lao hơn mà tôi cũng không thể hình dung hết. Cuộc sống luôn thử thách một cách khắc nghiệt những con người mà nó lựa chọn... P/s: Về thôi đi xa đã lâu rồi..."

Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng Phạm Hương đã nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi sự cố gắng cũng như nỗ lực thể hiện bản thân của cô trong suốt cuộc thi. Tuy không thể lọt Top 15 nhưng đối với khán giả nước nhà, Phạm Hương đã thành công trong việc mang hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với thế giới.

Phạm Hương hạnh phúc trong vòng vây của hàng trăm khán giả.

Người đẹp mỉm cười giao lưu cùng fan và không quên dành thời gian selfie với người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong 1 sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặt mộc xuất hiện trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy