Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặt mộc xuất hiện trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại.

Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại. Được biết, sau cuộc thi, Pia đã ở lại Mỹ để đón Giáng sinh tại đây. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện nhợt nhạt trên đường phố Mỹ.

Điều khiến khán giả bất ngờ chính là trong bức ảnh được ghi lại, nhan sắc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ khác "một trời một vực" với những hình ảnh khi cô make - up. Pia xuất hiện với bộ trang phục thể thao, đầu đội mũ lưỡi trai đi tập thể dục. Cô dạo bước trên đường phố New York và để mặt mộc. Khi không trang điểm, nhìn Tân Hoa hậu rất phờ phạc, kém sắc với làn da đen và đôi môi thâm xì. 

Khi không trang điểm, Pia trông khác "một trời một vực" so với lúc make - up.

Trước đây, vấn đề nhan sắc của Pia đã từng không ít lần bị lôi ra bàn tán. Trong thời khắc đăng quang tại quê nhà, Pia nhận được không ít gạch đá bởi cô bị cho rằng không xứng đáng bằng một số ứng cử viên khác. Sau thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, gương mặt của Pia vẫn còn khá thô và cứng. Nhưng càng về sau, gương mặt của Pia càng trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Khuôn mặt hiện tại của Pia được đánh giá là thanh thoát hơn so với hồi mới đăng quang tại quê nhà.

Pia Alonzo Wurtzbach vừa có kì nghỉ Giáng sinh tại Mỹ. Trên trang mạng xã hội của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã đăng tải bức ảnh Pia Wurtzbach đón Giáng Sinh tại một sân trượt băng với cây thông Noel khổng lồ kèm theo những lời chúc mừng Giáng sinh của cô gửi tới các khán giả: "Wow. Tôi không thể diễn tả được sự biết ơn này thành lời. Đã là một hành trình dài để đến được đây, sau 3 lần tôi cố gắng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Philippines. Giờ đây, tôi đã có món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất, không chỉ cho tôi, mà cho cả đất nước của tôi. Tôi muốn cảm ơn mọi người đã tin vào tiềm năng của tôi và đã ủng hộ tôi từ ban đầu. Cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi, đặc biệt là những đồng hương."

Hình ảnh của Pia được đăng tải trên FB của Miss Universe.

Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê" nhưng nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai của mình.
Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ xung quanh quãng thời gian khó khăn mà cô phải trải qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT