Hồ Ngọc Hà chúc mừng Lan Khuê sau phát ngôn sốc về Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau phát ngôn 'cuồng' về Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà xinh tươi, trẻ trung đi dự tiệc chúc mừng Lan Khuê và Lý Qúi Khánh.

Tối 26/12 vừa qua, Lan Khuê cùng NTK Lý Qúi Khánh vừa tổ chức tiệc cảm ơn và mừng danh hiệu Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Không chỉ là người anh thân thiết, luôn theo sát em gái trên những chặng đường, Lý Quí Khánh còn là người góp phần lớn trong sự thành công của Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc với giải thưởng Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss World 2015.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà chúc mừng Lan Khuê sau phát ngôn cuồng về Cường Đô la.

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Trần Ngọc Lan Khuê thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến được sâu vào top 11, giúp Việt Nam nâng cao vị thế trên bản đồ nhan sắc thế giới. Đến dự tiệc mừng Lan Khuê còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà - một trong những người bạn thân thiết của cả Lý Qúi Khánh.

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Lan Khuê và Lý Qúi Khánh.

Trong khoảng thời gian gần đây, những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã khiến công chúng phải chú ý. Mới đây, nữ ca sỹ lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận thẳng thắn cô và ông xã đã chính thức "đường ai nấy đi". Bà mẹ một con chia sẻ: "Đến thời điểm này Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau". Hà Hồ còn tâm sự sẽ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai. Theo đó, cô và chồng cũ đã bước qua được những cay đắng, giận hờn nên hiện tại, họ có thể trở thành những người bạn, cùng đi chơi, cùng nhau ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm". Vì lẽ này, chưa bao giờ Subeo thấy mình bị thiệt thòi khi ba mẹ không còn sống chung nhà.

Bằng chứng 'sốc' chứng minh BTC HH Hoàn vũ dàn dựng kết quả
Bằng chứng 'sốc' chứng minh BTC HH Hoàn vũ dàn dựng kết quả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip nhằm chứng minh BTC Hoa hậu Hoàn vũ dàn dựng kết quả, khiến nhiều người phẫn nộ.
Midu sẽ tha thứ cho Phan Thành, Thúy Vi thừa nhận 'quá lố'
Midu sẽ tha thứ cho Phan Thành, Thúy Vi thừa nhận 'quá lố'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Midu úp mở sẽ tha thứ cho Phan Thành thì Thúy Vi lại tự thừa nhận ăn mặc "quá lố".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link