Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong 1 sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Tối 26/12 vừa qua, tại 1 sự kiện được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện lộng lẫy và sang trọng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh, Angela Phương Trinh, Khánh My, MC Thu Hằng, ca sĩ Đức Tuấn...

Đặng Thu Thảo diện 1 thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm màu trắng lông vũ kín đáo nhưng cũng đủ để khoe khéo nét quyến rũ của mình với khoảng lưng hở phía sau. 

Với ngoại hình nổi bật cùng chiếc váy được thiết kế tinh tế, Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Nụ cười rạng rỡ và khí chất quý phái cũng là những yếu tố giúp Hoa hậu Việt Nam ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Xuất hiện tại sự kiện còn có diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh. Cô được đánh giá là ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi U30Trương Ngọc Ánh thu hút ánh nhìn của toàn thể khách mời góp mặt tại sự kiện với bộ cánh cut out màu hồng pastel. Chi tiết cut - out trước ngực giúp người đẹp khoe được vòng 1 đầy gợi cảm. Dáng người thanh mảnh của bà mẹ 1 con cũng khiến không ít người phải trầm trồ ghen tị.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang rất bận rộn với những kế hoạch cuối năm. Ngoài việc quay hình các chương trình truyền hình thực tế, tham gia các hoạt động quảng cáo, Trương Ngọc Ánh còn dành nhiều thời gian để phát triển công việc kinh doanh ẩm thực, bất động sản và điều hành các hoạt động của TNA Entertainments.

Trương Ngọc Ánh và Đặng Thu Thảo "đọ sắc" tại sự kiện. Dù mỗi người có 1 phong cách thời trang khác nhau nhưng cả hai đều vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Vẻ đẹp khiến các quan khách phải "ngẩn ngơ" của 2 người đẹp.

Khánh My xuất hiện trong bộ đầm đen trễ vai cổ điển, sánh bước cùng "bạn trai tin đồn".

Angela Phương Trinh tự tin khoe đường cong gợi cảm khi diện đầm xòe tông xanh đen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Siêu mẫu Thu Hằng đi dự tiệc cùng ca sĩ Đức Tuấn.

Bình Minh bảnh bao bên Trương Ngọc Ánh.

Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
Lan Khuê lần đầu tiết lộ bí mật sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ xung quanh quãng thời gian khó khăn mà cô phải trải qua khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.
Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
Nằm bất động, diễn viên Nguyễn Hoàng cố nắm tay con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê" nhưng nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn