Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn hình ảnh và xem lại phần trình diễn của Phạm Hương ở bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra vào sáng nay theo giờ Việt Nam tại thành phố Las Vegas, Mỹ. Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có những phần thi quan trọng bên cạnh các thí sinh tới từ 80 nước khác trên thế giới để cạnh tranh một suất để lọt top.

Phạm Hương đã trải qua những phần trình diễn bikini, dạ hội và giới thiệu được đánh giá khá cao từ các chuyên gia cùng người hâm mộ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng nhất của Phạm Hương trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Là thí sinh trình diễn cuối cùng trong số khoảng 80 người đẹp trên thế giới, Phạm Hương vẫn rất tự tin và thể hiện mình trong phần thi giới thiệu bạn thân. Cô hô lớn tên tuổi và quốc gia của mình trong phần giới thiệu chào sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 1

Thần thái, nhan sắc cho đến kiểu tóc và sự tự tin giới thiệu trên sân khấu nhận được sự cổ vũ của nhiều khán giả đêm bán kết. Cô không quá lép vế trước hai đại diện rất mạnh ngay trước mình là Hoa hậu nước chủ nhà Mỹ và Venezuela.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 2

Ngay sau màn giới thiệu về bản thân, Phạm Hương cùng các thí sinh khác đã bước vào phần thi rất quan trọng là trình diễn áo tắm.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 3

Nhược điểm duy nhất của Phạm Hương là vòng một khá khiêm tốn so với nhiều thí sinh khác. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn tạo được cho mình phong cách trình diễn rất riêng.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 5

Không sở hữu những bước di chuyển mạnh mẽ, Phạm Hương tập trung vào đánh hông và eo khoe thân hình đã được tập luyện kĩ lưỡng của mình. Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh làm chủ sân khấu khá tốt trong dàn người đẹp.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 5

Ngắm thân hình đồng hồ cát của Phạm Hương trong phần trình diễn bikini ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 6

Trong phần thi trang phục dạ hội, đúng như dự đoán từ trước đó, Phạm Hương đã chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ loài chim thiên nga trắng kiêu sa, thanh thoát với kiểu dáng đuôi cá.

Phạm Hương trình diễn thế nào ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 7

Bộ trang phục khá cầu kì và phức tạp nhưng Phạm Hương vẫn tự tin trình diễn trên sân khấu.

Cùng ngắm lại 3 phần trình diễn của Phạm Hương ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015:

Phạm Hương giới thiệu bản thân ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương trình diễn bikini ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương trình diễn trang phục dạ hội ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Link xem trực tiếp Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Chờ Phạm Hương
Link xem trực tiếp Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Chờ Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương sẽ tranh tài trong trang phục bikini và dạ hội để cạnh tranh một vị trí trong Top ở đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT