Phạm phải 4 sai lầm này, vợ trẻ đẹp, tài giỏi đến đâu, chồng vẫn ngoại tình, nuôi bồ nhí bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số sai lầm chị em cần tránh kẻo làm tổn hại đến hạnh phúc hôn nhân, "dâng" chồng vào tay kẻ khác.

Phụ nữ chớ dại phạm phải những sai lầm nguy hiểm này dễ khiến tình cảm của chồng phai nhạt, việc chồng lén lút nuôi bồ nhí, gom tiền cho nhân tình bên ngoài cũng không còn xa.

1. To tiếng với chồng chốn đông người

Đàn ông coi trọng nhất là sĩ diện. Là vợ, bạn cần giữ thể diện cho chồng. Ở nhà, hai vợ chồng bạn cãi nhau, bất đồng đến mức nào thì ra ngoài đường, bạn đừng làm chồng mất mặt với người khác.

3

Dù có giận đến mấy, chồng có làm sai điều gì, bạn cũng cần nhẫn nhịn, đừng làm mất mặt chồng, to tiếng với chồng. Hãy chờ đến khi vợ chồng về nhà, hai vợ chồng bạn cùng nói chuyện, thẳng thắn góp ý với nhau. Dù xinh đẹp, tài giỏi đến mấy mà không biết giữ thể diện thì bạn đừng trách vì sao chồng ngoại tình, đạp đổ tất cả mà lên giường với đàn bà khác.

2. Đưa ra những đòi hỏi vô lý

Nếu đã yêu, đã thương thì không cần vợ đòi hỏi đàn ông cũng tự biết cách chăm sóc, chiều chuộng vợ. Nhưng cái gì cũng có giới hạn. Việc bạn đòi hỏi quá đáng sẽ khiến chồng cảm thấy mệt mỏi, hết sức chịu đựng. Bạn nên đủ tỉnh táo để biết rằng, chỉ đàn ông vô tâm mới khiến vợ phải đề nghị chồng tận tâm với cô ấy.

Bên cạnh đó, phụ nữ hãy biết cách quan tâm, chăm sóc, cho đi để được nhận lại. Vợ chồng yêu thương nhau, cùng chia sớt ngọt bùi mới hạnh phúc trăm năm.

3. So sánh chồng với đàn ông khác

Là người đàn ông, ai cũng mong được vợ coi trọng, tán dương, khen ngợi. Tuy vậy, dù cố gắng rồi nhưng không phải người đàn ông nào cũng có thể thành công. Vì vậy, khi chồng thất bại, vợ cần ở bên kề cận với chồng, động viện chồng. Đừng chê bai, so sánh chồng mình với chồng người khác.

chong-ngoai-tinh-hon-1-nam-vo-dung-dung-de-thuc-hien-ke-hoach-tra-thu-sieu-tham-chong-ngoai-tinh-2

Nếu cứ mang chồng ra so sánh với đàn ông khác, xem thường chồng ra mặt thì dám chắc, dù nhát gan đến mấy đàn ông cũng dám liều mình đi ngoại tình để tìm thấy sự tôn sùng nơi nhân tình bé nhỏ.

4. Nói xấu gia đình chồng

Việc nói xấu gia đình chồng được coi là điều tối kị mà các bà vợ tuyệt đối nên tránh. Không có nàng dâu nào hoàn toàn hài lòng với gia đình chồng và ngược lại. Tuy vậy, việc phàn nàn về gia đình chồng là điều không nên.

Bất cứ người đàn ông nào cũng hi vọng vợ mình sẽ coi trọng bố mẹ mình, anh em ruột thịt nhà mình. Nếu thực sự bạn không hài lòng về họ thì cũng nên để trong lòng chứ không nên bới móc bêu rếu họ trước mặt chồng. Nói xấu nhà chồng sẽ không giúp chồng bạn thấy bạn tốt hơn mà kết quả hoàn toàn ngược lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link