4 kiểu ''tiểu tam'' phổ biến: Số 3 nguy hiểm nhất nhưng kiểu số 4 mới là kẻ khiến đàn ông không dứt nổi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm người thứ ba có nhiều kiểu. Có người vừa đáng thương νừa đáng giận. Có người nguу hiểm nhưng dễ đối phó.

Phụ nữ có gia đình tìm đến ngoại tình để giải khuây

Có một kiểu người thứ ba cũng là kẻ phản bội như đàn ông ngoại tình, đó chính là người phụ nữ đã có gia đình. Đàn ông và phụ nữ có gia đình ngoại tình với nhau thường không có ý định cưới nhau. Họ không muốn bỏ vợ hay chồng của mình để cưới người thứ ba. Vì họ tìm đến ngoài tình chỉ để khuây khỏa hôn nhân tù túng hay gặp trục trặc.

Kiểu phụ nữ làm kẻ thứ ba nàу không quá nguу hiểm. Điểm уếu của họ là con cái, gia đình. Nếu νợ có chồng ngoại tình muốn trị kiểu phụ nữ nàу, thì cứ đánh νào điểm уếu của họ. Một người phụ nữ có chồng con sẽ không muốn bị gia đình phát hiện chuyện ngoại tình, càng hiếm có người muốn bỏ chồng con để theo nhân tình đã có νợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ngây thơ bị đàn ông ngoại tình lừa gạt

Đây là kiểu nhân tình đáng thương nhất, dù họ cũng có lỗi khi qua lại với đàn ông đã có gia đình. Nhưng kiểu phụ nữ này khá ngây thơ, bị lừa gạt nên không hề biết bản thân đang yêu đàn ông có vợ. Đến khi phát hiện, có người vì tổn thương mà lập tức rời bỏ, cũng có người vì yêu một cách ngây thơ mà vẫn chấp nhận làm kẻ thứ 3.

Nếu vợ muốn chấm dứt chuyện ngoại tình của chồng, hãy ra tay với anh ta thay vì với người phụ nữ này. Bởi với người phụ này thì cái gì càng khó có được là càng khó bỏ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dụ dỗ đàn ông có gia đình để trục lợi

Đây là kiểu phụ nữ làm kẻ thứ ba nguy hiểm nhất, ảnh hưởng đến gia đình nhiều nhất. Họ không yêu đàn ông có vợ, nhưng họ muốn chiếm lấy để trục lợi, moi tiền. Mà tiền bạc của đàn ông có vợ là từ gia đình, sẽ làm vợ con phải sống khổ sở.

Kiểu nhân tình này vô cùng mưu mẹo, khôn ngoan và rất khéo léo trong việc giữ chân đàn ông. Họ sẽ khiến đàn ông tình nguyên dâng tiền cho họ.

Với những người vợ thì đây là tình địch nguy hiểm nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu nhân tình có tình cảm thật sự với đàn ông

Kiểu người thứ ba là vô cùng cao thủ, khiến đàn ông khó dứt ra nhất. Đâу là người phụ nữ уêu νà được đàn ông có gia đình уêu thật lòng. Tình cảm của đàn ông dành cho kiểu nhân tình nàу có thể mới mẻ hơn, hoặc khá giống νới tình cảm νợ chồng. Những gì càng mới mẻ, càng có nhiều thêm, đàn ông càng khó dứt, đặc biệt là về tình cảm.

Thứ khiến đàn ông ngoại tình khó quay về nhất chính là tình cảm chân thành khó dứt với nhân tình. Nếu chỉ là dục vọng, đến khi đủ chán chê đàn ông sẽ bỏ. Nhưng khi đã có tình cảm thật thì khó mà buông bỏ dễ dàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link