4 dấu hiệu bất thường trước khi ngủ chứng tỏ chồng đang ngoại tình, chị em nên lưu tâm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số biểu hiện bất thường của chồng trước khi đi ngủ cảnh báo chồng đang ngoại tình:

Theo chia sẻ của cô Tiểu Vân, người Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, cô lấy chồng vì có thai ngoài ý muốn. Họ lấy nhau từ khi còn trẻ, 10 năm qua đã sinh được 2 bé gái xinh đẹp, lanh lợi. Trong quá trình chung sống, dù thỉnh thoảng vẫn xảy ra tranh chấp nhưng hai người cũng có không ít giây phút ngọt ngào, say đắm.

images (8)

Tiểu Vân làm việc gần nhà để tiện chăm lo con cái, chồng đi làm thuê ở nơi khác, cuối tuần mới về nhà. Dạo gần đây, Tiểu Vân phát hiện chồng mình có nhiều biểu hiện kỳ quặc, cuối tuần về nhà được hai hôm thì cả ngày ôm điện thoại di động, thậm chí còn nhìn vào điện thoại cười tủm tỉm rất vui vẻ, hạnh phúc. Khi cô hỏi đang làm gì, anh chỉ nói rằng đang xem video, thế nhưng Tiểu Vân tinh ý nhận ra, rõ ràng chồng cô đang gõ phím và trò chuyện với người khác.

Quan sát thêm, Tiểu Vân nhận ra, chồng cô không để điện thoại di động rời khỏi mình, cho dù là rửa bát, đi vệ sinh, tắm..., cũng mang theo. Mặt khác, anh cũng không muốn gần gũi vợ nữa, luôn kiếm cớ từ chối chuyện chăn gối, khi vợ giận thì chỉ nói qua loa rằng anh mệt mỏi vì công việc nên không còn hứng thú. Bên cạnh đó, chồng cô rõ ràng thiếu kiên nhẫn khi chụp ảnh cho vợ, đặc biệt là khi chụp ảnh selfie với gia đình.

Theo dõi chồng, khi thấy anh để điện thoại di động trong phòng để sạc, Tiểu Vân nhân cơ hội tìm hiểu và cảm thấy hối hận ngay sau đó. Hoá ra, chồng cô đang hẹn hò qua mạng với rất nhiều cô gái và đã chinh phục được không ít người bằng cách đưa họ đi ăn, mua tặng túi hàng hiệu. Đặc biệt, có những cô gái sẵn sàng thân mật mà không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào.

1-15340513

Dưới đây là một số biểu hiện bất thường của chồng trước khi đi ngủ cảnh báo chồng đang ngoại tình:

Đi ngủ muộn hơn các thành viên khác

Có thể các bà vợ không để ý nhưng thay đổi lối sống là dấu hiệu đầu tiên mà các ông chồng ngoại tình thường để lộ.

Nếu đi ngủ muộn là một thói quen mới hình thành gần đây thì thực sự đáng để lưu tâm. Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn đàn ông cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hằng ngày. Nếu chồng bạn thức khuya khi các thành viên khác đều đã đi ngủ, điều đó có nghĩa anh ta đang mò mẫm trên mạng và không muốn ai biết điều này. Không ai đang đi ngủ đúng giờ cùng vợ lại bỗng dưng đi ngủ muộn chỉ với lý giải "anh đọc tin tức thôi mà!". Tất nhiên, cũng có thể chồng bạn làm việc hoặc cần sự riêng tư thật sự nhưng nếu việc này diễn ra thường xuyên thì chắc chắn anh ta có vấn đề muốn giấu diếm bạn.

Dành nhiều thời gian hơn cho bản thân

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi) cũng là báo động đỏ.

Thay đổi thói quen dùng điện thoại

Ngay cả thói quen nghe điện thoại cũng sẽ thay đổi nếu chồng bạn đang ngoại tình. Họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Lạnh nhạt với vợ

Khi còn yêu, dù bạn cần gì, đang ở đâu thì người đàn ông cũng sẽ chạy tới, đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhưng nếu chồng không còn mặn mà, mặc kệ bạn muốn làm gì thì làm, xoay sở vất vả ra sao cũng kệ thì có vẻ như chồng đang chán vợ, thậm chí có người khác bên ngoài.

Hoặc chuyện chăn gối cũng vậy, nếu trước anh ta quan tâm tới suy nghĩ của bạn, nhưng giờ đây lại lạnh nhạt, chỉ “trả bài” cho xong chuyện hoặc liên tục từ chối vợ thì đây là biểu hiện rất nguy hiểm.

Những dấu hiệu trên có thể dễ dàng bắt gặp ở một người đàn ông đang "vụng trộm", nhưng cũng không có nghĩa là khi bắt đủ những điều trên, bạn biến ngay thành "sư tử Hà Đông" và vội vàng đi đến những kết luận cực đoan. Hãy ngồi xuống, thở sâu và bình tĩnh lại. Hãy nói chuyện cùng chồng về tất cả những điều cần nói. Nếu cảm giác tiêu cực, sự buồn chán, thất vọng vẫn còn, hay mọi thứ không thể có cơ hội tốt đẹp hơn, bạn vẫn còn rất nhiều những cơ hội khác để lựa chọn.

Theo:  xevathethao.vn copy link