Phạm Quỳnh Anh bị nghi mang bầu do màn "lên đồ" với chiếc đầm lụa bóng bẩy

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế lại ôm body nên rất dễ khiến khổ chủ lâm vào tình cảnh "dìm hàng" vòng 2 và khiến cô bị nghi có bầu.

Mới đây, dân tình đang rộ lên thông tin cho rằng, Phạm Quỳnh Anh đã được tình trẻ cầu hôn. Bà mẹ 2 con liền nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ công chúng với các màn "lên đồ" làm dấy lên nghi vấn mang bầu.

Untitled

Ở góc quay nghiêng của U40, dân tình cho rằng, vòng 2 của cô to hơn bình thường và nghi vấn cô đang có tin vui.

Empty

Giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chọn chiếc đầm bằng chất liệu bóng bẩy, màu bạc sáng. Thiết kế lại ôm body dìm vòng 2.

Dù chưa thực sự thế nào nhưng xét riêng khoản chọn lựa váy áo trình diễn này của người đẹp gốc Hà Thành là 1 sự mạo hiểm. Chất liệu bóng từng khiến nhiều người đẹp như Hà Hồ, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Minh Tú,... cũng từng bị chê.

Soi trên trang cá nhân của bà mẹ 2 con, U40 có vẻ rất thích item có chất liệu bóng này.

Empty

Chiếc đầm bó sát nhưng lại có các đường may vắt chéo ngang làm điểm nhấn nhá. Giúp tôn lên đường cong đồng hồ cát mà không bị dìm bụng tròn.

Empty

Cô cũng từng thử sức với thiết kế cắt xẻ lắt léo nơi chân ngực, đặc biệt cô có màn "đụng hàng" đông đảo với dàn người đẹp, khó chọn ai mặc đẹp nhất.

Empty

Thiết kế váy lụa nếu không có điểm nhấn trước ngực và bụng sẽ gây khó xử cho phái nữ. Đa số item váy chất liệu bóng thường được thiết kế phần lưng mở để dồn sự chú ý cho phần da gợi cảm.

Empty

Chị em không tự tin lắm về vóc dáng, có thể lựa chọn thiết kế đầm xoè.

Empty

Hoặc có thể là dáng áo mangto/ trench coat có phần đai lưng, mặc như 1 chiếc đầm liền. Thiết kế hoàn toàn có thể mix cùng cao gót mũi nhọn.

Nếu không muốn bị tố cáo vòng 2 to thì chị em nên cân nhắc khi diện váy lụa. Các nàng cũng có thể tham khảo một số kiểu đầm body mà không lộ bụng.

Chọn đầm ôm sọc dọc

Đầm sọc có thể nhược điểm lô bụng, thân hình hơi mũm mĩm. Họa tiết sọc dọc tinh tế có thể áp dụng cho thời trang công sở, dạo phố hay dự tiêc. Đầm ôm sọc dọc ít khi bị lỗi thời, chọn những thiết kế đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn.

Chọn đầm ôm họa tiết nổi bât

Thay vì chọn các loại đầm ôm trơn bạn nên chọn các loại đầm có họa tiết nổi bât sẽ phân tán ánh nhìn tốt hơn, khi này khuyết điểm ở vòng eo khó bị lô. Bạn nên chọn họa tiết ấn tượng, tránh họa tiết theo chiều ngan, màu sắc trầm như tím, nâu sẽ giúp bạn thon gọn hơn các màu ánh kim, ánh nhũ.

Đầm ôm có thắt lưng cao

Diện kiểu đầm ôm có phần thắt lưng to bản và được thắt cao hơn phần bụng dễ lô mỡ thừa. Cách lựa chọn này không chỉ có hiêu quả kéo dài đôi chân, giúp bạn trong sành điêu thanh lịch hơn mà còn làm cho người đối diên không chú ý vào vòng 2 của bạn nữa.

Kiểu đầm ôm trên, dưới nhưng không ôm phần bụng

Để khắc phục bạn có thể chọn mẫu đầm ôm sát phần trên cơ thể, bó ở chân nhưng phần hông và phần bụng được thiết kế phồng ra đôi chút gần như chân váy bút chì. Những chiếc đầm này cực đẹp và thời thượng, dù diên đến công sở hay đi dự tiêc cũng thu hút được mọi ánh nhìn. Không chỉ che được vòng bụng mà vòng mông của bạn cũng trông đầy đăn hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link