Vợ cũ tìm gia sư cho con, Việt Anh lập tức nhắc nhở

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, nhiều người lại không cùng quan điểm Việt Anh khi chia sẻ riêng với Hương Trần.

Mới đây, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - có bài đăng trên trang cá nhân, liên quan tới việc học hành của quý tử 5 tuổi. "Em cần tìm gia sư tại nhà cho bé 5 tuổi, dạy tiếng Việt và tiếng Anh! Ai có giới thiệu giúp em", Hương Trần thành khẩn.

Dưới bình luận, Việt Anh không cùng quan điểm với vợ cũ. Theo anh, ở tuổi này con chỉ cần học tiếng Việt là đủ. Việt Anh nhắc vợ cũ với giọng điệu khá nghiêm túc: "Tiếng Việt chưa xong, tiếng Anh cái gì. Cần cô dậy tiếng Việt thôi". Hương Trần liền đáp lại ngắn gọn: "Thì đang tìm tiếng Việt đây".

viet-anh-01
viet-anh-04

Cách đây ít năm, Việt Anh và Hương Trần từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng hậu ly hôn, cả 2 lại xảy ra tranh cãi nảy lửa xoay quanh việc giành quyền nuôi con. Sau tất cả, hiện tại họ đã tìm được tiếng nói chung và hòa giải, không để con phải chịu thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

vietanh2

Được biết, gần 2 năm sau xác nhận ly hôn, Việt Anh dành hầu hết thời gian tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của anh thì giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên tới thăm con trai để bé có thể cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố và mẹ dù không sống chung nhà.

Về phía Việt Anh thời gian gần đây, anh đang được fan tích cực gán ghép với diễn viên Quỳnh Nga khi cả hai lộ những bức ảnh tình tứ, còn thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cũng đã khẳng định họ chỉ là anh em bạn bè.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link