Phạm Quỳnh Anh nhận được quà "khủng" từ bạn trai nhân ngày 20/10?

( PHUNUTODAY ) - Dù Phạm Quỳnh Anh không nói ai tặng món quà đặc biệt, song dân mạng cho rằng bạn trai bí ẩn đã tậu xế hộp tặng cô dịp 20/10.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn tiết lộ nhận quà "khủng" từ người nào đó. Nữ ca sĩ tâm sự, đây là chiếc xe cô rất thích, bởi nó không chỉ phù hợp với gia đình mà còn tiện lợi cho việc đi diễn nhưng cô chưa mua. Thậm chí, chủ nhân món quà còn lên kế hoạch "lừa" Phạm Quỳnh Anh đi để nhận xe chung, nhưng cô nhất định từ chối vì bận chuyển nhà, dọn dẹp.

pn

"Đây là một chiếc xe mình thích vì thấy nó quá hợp lý với cả gia đình, đi diễn cũng rất tiện. Mình nghĩ vậy thôi rồi để đó, ai ngờ có ngày được tặng một cách bất ngờ. Xong rồi bất ngờ hơn cả là có người tính lừa mình để đi nhận xe chung, nhưng mà mình bận chuyển nhà quá nên lười, nhất định nói gì mình cũng không đi, cắm đầu vào dọn quên cả 20/10. Thế là người ta đi nhận xe rồi mang về tặng với một thái độ rất chi là hậm hực. Cảm ơn nha, lừa tôi đâu có dễ", Phạm Quỳnh Anh hào hứng.

Chia sẻ của bà mẹ 3 con nhanh chóng nhận được sự chú ý. Dù Phạm Quỳnh Anh không nói ai tặng món quà đặc biệt, song dân mạng cho rằng bạn trai bí ẩn đã tậu xế hộp tặng cô dịp 20/10.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới 18/7, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey.

Khi nhóc tì được chào đời, Phạm Quỳnh Anh cũng từng gây chú ý với chia sẻ đầy xúc động: "Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con, ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng. Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy. Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi". Giờ đây, sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh đã có cho mình hạnh phúc vô cùng viên mãn.

21172952c373062d5f62-ngoisaovn-w720-h1080

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ bạn trai luôn bên cạnh. Từ sáng sớm, bạn trai lái xe chở ca sĩ đến một bệnh viện quốc tế ở TP HCM để vượt cạn. Cô được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ chủ động cho cô. Anh túc trực, chăm sóc, giúp bạn gái thay dép, vén tóc, đẩy xe lăn đưa cô vào phòng chờ sinh. 'Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ', Phạm Quỳnh Anh nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link