Phạm Quỳnh Anh ngầm tiết lộ lí do chính đáng khiến Đông Nhi vắng mặt trong đám cưới Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, con gái Đông Nhi là bé Winnie cũng nằm viện suốt hơn 10 ngày trước khiến vợ chồng nữ ca sĩ phải túc trực không rời.

Ngày 13/10 là ngày sinh nhật của Đông Nhi. Chính vì thế, hội bạn Gia đình văn hóa nổi tiếng đã tề tựu trong bữa tiệc nhỏ để chúc mừng tuổi mới cho nữ ca sĩ. Trong khung ảnh, những người bạn thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng như: Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Gil Lê.... cùng nâng ly với nhau rất vui vẻ.

Đặc biệt hơn là Phạm Quỳnh Anh còn dành dòng trạng thái dài trên trang cá nhân để chia sẻ cảm xúc việc con bị ốm sau bữa tiệc với hội bạn. Cô còn vô tình tiết lộ, con gái Đông Nhi là bé Winnie cũng nằm viện suốt hơn 10 ngày trước khiến vợ chồng nữ ca sĩ phải túc trực không rời. Đây có lẽ là lí do khiến Đông Nhi không thể dự đám cưới Diệu Nhi ở quá xa.

pham-quynh-anh-chuc-sinh-nhat-dong-nhi-vo-tinh-tiet-lo-li-do-dan-em-vang-mat-dam-cuoi-dieu-nhi-5-ngoisaovn-w1170-h812

Giọng ca Bụi bay vào mắt viết: "Mới hôm qua gia đình còn ngồi với nhau làm bữa tiệc nho nhỏ vừa mừng mẹ Ngọc thêm tuổi mới, vừa hoan hô ba Thắng mẹ Ngọc mới chiến đấu xong hơn 10 ngày đêm lo cho em bé Winnie nằm viện thì hôm nay mặt của mẹ QA, người mẹ chu mỏ trong hình cũng méo xẹo luôn vì một lúc 3 chị em Lâm An Zoey đều đồng loạt ốm, cả 3 đều ho như gà thương ơi là thương.

pham-quynh-anh-chuc-sinh-nhat-dong-nhi-vo-tinh-tiet-lo-li-do-dan-em-vang-mat-dam-cuoi-dieu-nhi-1-ngoisaovn-w1920-h1212

Hai chị Lâm An đã có dấu hiệu từ vài ngày trước, ngủ chung phòng lây nhau, rồi lây qua cho em Zoey, hai chị lớn uống được thuốc, mẹ xử lí dễ hơn, em Zoey mới 3 tháng tuổi mà khò khè từng cơn mẹ thương em quá… Mùa này, chỉ có ai làm cha mẹ mới thấu hiểu được khi các con của mình bị bệnh thì tâm trí rối bời như thế nào. Công việc vẫn phải hoàn thành, bên ngoài cười nói chứ về nhà là trắng đêm cùng con, thấy con nằm một chỗ sốt li bì bỏ ăn bỏ chơi thì đúng là không còn thiết tha làm việc gì khác… Ấy thế mà vẫn phải cố gắng chu toàn trong mọi việc, được chút nào hay chút ấy, chúng ta đúng là những chiến binh dũng cảm trên mọi mặt trận. Năm nay các bệnh viện Nhi đều đang quá tải… Rất là thương luôn… Các ông bố bà mẹ bỉm sữa cố lên, mong cho các con của chúng ta đều sớm bình an".

Theo:  xevathethao.vn copy link