Style của sao Việt ở nước ngoài: Lệ Quyên dát toàn đồ hiệu, Thảo Nhi Lê lên đồ đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Tùy theo hoàn cảnh, tính chất công việc, họ sẽ có những cách lựa chọn và phối đồ theo phong cách khác nhau.

Hoa hậu H'Hen Niê

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu có phong cách thời trang giản dị nhất làng hương sắc Việt. Xu hướng thời trang này được cô nàng ưa chuộng dù là đi nước ngoài.

Trong chuyến công tác tại Singapore gần đây, H'hen Niê gây chú ý với phong cách thời trang khác xa với những lần xuất ngoại trước đó. Vừa đặt chân đến sân bay, nàng Hậu đã pose đủ mọi dáng khoe layout dát toàn hàng hiệu trên người. Với bộ cánh sắc cam nổi bật, cô nàng khoe khéo vòng eo "con kiến" với thiết kế áo croptop giả bra.

Empty

Góp mặt trong các sự kiện quan trọng tại làng sắc đẹp quốc tế, "chiến binh Hoàn vũ" lại "lột xác" ngoạn mục với outfit sang chảnh, thời thượng không kém cạnh fashionista. 

Tại tiệc thân mật của một thương hiệu xa xỉ bậc nhất, H'Hen Niê chứng minh đẳng cấp xứng tầm Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với layout đậm chất nữ hoàng. Diện set đồ trắng tinh khôi, kết hợp với chiếc áo croptop nhỏ, khoe khéo "tòa thiên nhiên" và vòng eo quyến rũ.

Empty

Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Việt kiều Thảo Nhi Lê là gương mặt quen thuộc của các show diễn thời trang trong nước và quốc tế. Với khả năng phối đồ thông minh, bắt kịp xu hướng, người đẹp luôn chiếm trọn spotlight với outfit dự sự kiện hoặc thời trang đường phố đầy sành điệu, hiện đại. Không những vậy, Thảo Nhi Lê còn lấn lướt dàn sao nổi tiếng quốc tế mỗi khi đọ sắc cùng. 

Empty
Empty
Empty

Châu Bùi

Cô nàng "lọt vào mắt xanh" của ống kính truyền thông và là gương mặt đình đám ở các sàn diễn thời trang quốc tế. Nàng mẫu gây ấn tượng với phong cách thời trang "đa di năng", không theo một khuôn mẫu nhất định nhưng lại rất hút mắt và sang chảnh.

Châu Bùi cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz có cơ hội đọ sắc với dàn sao nữ đình đám nước ngoài và luôn khiến fan sắc đẹp tự hào vì gu thời trang đặc sắc. Châu Bùi là gương mặt "ăn khách" của các show diễn thời trang quốc tế. 

Empty
Empty

Lệ Quyên

Thường xuyên tận hưởng cuộc sống bình yên cùng tình trẻ bên trời Tây, Lệ Quyên khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" với những màn lên đồ phủ toàn hàng hiệu. Cô thường diện những outfit mang thiên hướng trẻ trung, hiện đại và ton-sur-ton khi xuất ngoại cùng bạn trai kém tuổi.

Những bộ cánh hở bạo, quyến rũ giúp cô khoe khéo được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ ở tuổi ngoài 40. Điểm nhấn cho toàn bộ layout xuất ngoại của Lệ Quyên phải kể đến những phụ kiện "đắt xắt ra miếng".

Empty
Empty

Là những gương mặt đại diện nhan sắc cho làng sắc đẹp Việt, dàn mỹ nhân Vbiz luôn đầu tư chỉn chu cho trang phục mỗi khi xuất ngoại du lịch hoặc dự sự kiện quốc tế. 

Theo:  xevathethao.vn copy link