Loạt giày cưới đắt đỏ của sao Việt: Đàm Thu Trang diện đôi giày hàng trăm triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại của bản thân, các mỹ nhân Việt luôn muốn trở thành người xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

Giày cao gót là một trong những món "bảo bối" quan trọng giúp cho các người đẹp luôn trở nên nổi bật khi sánh bước bên chú rể. Chính vì vậy, nhiều mỹ nhân như Lê Âu Ngân Anh, Đàm Thu Trang hay Diệp Lâm Anh cũng không tiếc tiền chi mạnh cho những đôi giày cao gót đắt đỏ.

Empty

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã tổ chức lễ vu quy tại TP.HCM cùng chú rể điển trai - biên tập viên Phan Tô Ny. Trong ngày trọng đại, cô diện chiếc áo dài thướt tha với họa tiết hoa và chim hạc trắng được thêu nổi bắt mắt. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1995 cũng gây chú ý khi diện đôi giày cưới đến từ thương hiệu đình đám lên đến 850 Euro (khoảng 25 triệu đồng). 

Empty

Bộ ảnh cưới tông đen của đôi "trai tài gái sắc". 

Empty

Đám cưới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang từng "làm mưa làm gió" và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nổi tiếng là "đại gia phố núi", Cường Đôla cũng "chơi lớn" khi bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu đồng để sắm cho vợ đôi giày pha lê .

Empty

Không thể phủ nhận, món phụ kiện giá trị này đã nâng tầm giá trị của cô dâu Đàm Thu Trang trong ngày cưới và giúp cô trông như một nàng công chúa thực thụ.

Empty
Empty
Empty

Dù hiện tại tình cảm vợ chồng của Diệp Lâm Anh đã không còn viên mãn như mong muốn song trước đó cô đã từng là một nàng dâu lộng lẫy nhất nhì tại làng giải trí Vbiz. Đặc biệt nhất trong outfit cưới của mỹ nhân gốc Hà thành có lẽ là đôi giày cao gót đính đá cầu kỳ. Đôi giày có giá xuất xưởng là 1.135 USD (khoảng 25 triệu đồng). Cận cảnh mẫu giày cưới Diệp Lâm Anh "đập hộp" ngay trước ngày trọng đại khiến fan xuýt xoa. 

Empty

Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân chi mạnh tay nhất cho giày cưới tại làng giải trí Vbiz. Theo đó, để chuẩn bị cho ngày trọng đại cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn, nữ siêu mẫu đình đám đã tậu liên tiếp 3 đôi giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Empty

Tất cả những mẫy giày này đều có tông màu trắng chủ đạo và được đính đá tỉ mỉ. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1992 đã luân phiên thay đổi những kiểu giày này trong lễ cưới để phù hợp với từng bộ trang phục mà cô diện.

Trong ngày trọng đại của bản thân, các mỹ nhân Việt luôn muốn trở thành người xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Chính vì vậy, các người đẹp cũng không ngại chi tiền cho những đôi giày cao gót đắt đỏ để giúp bản thân trông nổi bật hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những món phụ kiện "đắt xắt ra miếng" này đã giúp nâng tầm nhan sắc và giá trị của các mỹ nhân Việt khi sánh bước bên chú rễ trong lễ đường. 

Theo:  xevathethao.vn copy link