Hà Hồ lên tiếng sau khi gây tranh cãi vì khuyên AMEE nên "trở thành người phụ nữ trưởng thành"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi khuyên AMEE nên theo đuổi hình ảnh phụ nữ trưởng thành thay vì cứ nũng nịu.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những chia sẻ về những giọng ca GenZ đang nổi tiếng tại thị trường Vpop. Cụ thể, khi được hỏi về những cái tên GenZ ấn tượng, cô đã nhắc đến AMEE . Cô chia sẻ: "AMEE cũng là gương mặt nổi bật, mang hình ảnh cô gái mới lớn, nũng nịu từ ngoại hình đến giọng hát. AMEE có cách chọn bài rất thông minh, dễ dàng tiếp cận số đông. Nhưng bạn cần có sự chuyển mình khéo léo để từ thiếu nữ trở thành phụ nữ trưởng thành, làm sao cho khán giả chấp nhận được. E lệ nũng nịu như vậy hoài cũng không được, bởi ai cũng phải lớn lên".

g

Những chia sẻ này khiến dư luận bàn cãi trái chiều, nhiều người chỉ trích Hồ Ngọc Hà khi đưa ra lời khuyên không phù hợp vì AMEE là ca sĩ 10x, còn rất trẻ nên việc theo đuổi hình ảnh công chúa kẹo ngọt nhẹ nhàng là điều đương nhiên. 

Trước những tranh cãi, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Nữ ca sĩ chia sẻ tin nhắn trực tiếp với AMEE để nói rõ về câu chuyện, đồng thời cho biết những lời nói của mình bị các trang tin cắt ghép, giật tít dẫn đến mang hàm nghĩa sai, đổi trắng thành đen chứ không ý gì xấu.

"Những trang tin không uy tín và các clip của những con người luôn nghĩ xấu về người khác bớt vặn vẹo và nói trắng thành đen nhé. Mình đây chưa bao giờ rảnh đi nói xấu hay dạy đời ai. Vì mình luôn biết chẳng ai hơn ai điều gì cả. Ai cũng đáng học hỏi" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

am

Hồ Ngọc Hà và AMEE là những nữ ca sĩ thuộc hai thế hệ cách khá xa nhau, tiền bối - hậu bối của Vpop. Trong khi Hồ Ngọc Hà là cái tên nổi danh với thế hệ 8x, 9x đời đầu thì AMEE là lứa 10x vừa ra mắt Vpop được vài năm và đang trên hành trình khẳng định tên tuổi trong lòng công chúng.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình, vào showbiz với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ, Yêu thương nhạt nhòa, Xin hãy thứ tha, Cả một trời thương nhớ... 

Theo:  xevathethao.vn copy link