Showbiz 23/3: Bảo Anh lộ diện sau tin đồn mang thai, Ngô Thanh Vân khẳng định biết ơn chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ Bảo Anh lại quyết giấu bụng bằng cách quay lưng lại. Ngô Thanh Vân viết: "Cám ơn những người khởi tạo lên khu này, để đưa chúng tôi về với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất… Biết ơn Huy Trần".

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ có động thái mới và thu hút đông đảo sự quan tâm của dân tình. Đáng nói, cô nàng đã đăng tải khung ảnh khoe dáng cực hot với bikini cùng một tấm áo khoác lưới bên ngoài. Dù khoe cận vòng 3 ngồn ngộn và đốt mắt thế nhưng nữ ca sĩ lại quyết giấu bụng bằng cách quay lưng lại.  Ở thời điểm hiện tại, những tin đồn về chuyện yêu đương hay mang thai của nữ ca sĩ vẫn chưa có lời giải đáp.

Empty

Ngô Thanh Vân đã xả kho loạt ảnh du lịch cùng chồng trẻ. Cả hai tận hưởng thời gian yên bình bên nhau với những hoạt động rất đỗi bình thường như: nấu ăn, tản bộ, rong ruổi ngắm hoàng hôn.... Không chỉ thế, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ việc lắng lại một năm qua để nhìn lại nội tâm của mình. Cô khẳng định biết ơn chồng trẻ khi anh luôn đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường khám phá thế giới xung quanh: "Dạo này mình nói thật nhiều về việc dừng lại để lắng nghe, để nếm, để ngửi, để cảm nhận và quan trọng hơn hết là để cười. May mắn thay người bạn đồng hành cũng đồng thuận. Một năm qua là một hành trình dài cho việc quay về với cái cốt lõi đã nằm sẵn đâu đấy trong ta chờ ngày ta nhận ra nó: đó là hạnh phúc. Cái vòng tròn ấy được mở ra với đầy ắp sự yêu thương, sự trân trọng. Cám ơn những người khởi tạo lên khu này, để đưa chúng tôi về với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất… Biết ơn Huy Trần".

duy-manh-tiet-lo-con-trai-cung-co-y-dinh-tan-tinh-con-gai-tuan-hung-khi-truong-thanh-2-ngoisaovn-w1125-h534

Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh khoe bức tranh con trai vẽ tặng mình kèm lời chúc dễ thương: "Chúc bố vui vẻ và hạnh phúc". Dù hình vẽ có phần đơn giản nhưng đủ để cảm nhận tình cảm mà quý tử dành cho giọng ca Kiếp đỏ đen. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn đính kèm bình luận của một cư dân mạng thẳng thắn hỏi anh rằng: "Sau này chú có muốn Mạnh Cầm giống chú suốt ngày đi trêu con chú Tuấn Hưng không?". Lập tức, nam ca nhạc sĩ đã tiết lộ luôn tâm sự của quý tử là muốn tán tỉnh con gái của đàn em khi trưởng thành: "Bữa trước, thằng Mạnh Cầm nhà tao nó bảo: "Sau này con lớn lên con tán tỉnh con gái chú Tuấn Hưng. Lúc đó bố có thấy vui không hả bố?". Tao há hốc mồm với nó rồi tao bảo: "Mày học cái tử tế của bố mày thì không học? Sao mày lại học cái giọng khắm của ai thế hả? Bố đánh cho bây giờ". Thế là nó bảo: "Đùa tí làm gì mà cáu?"". Dù chỉ là lời trêu nhau của bố con Duy Mạnh nhưng dân tình được một phen cười bò vì quý tử của anh cũng lầy lội không kém bố.

299425694-435053922019506-6517097320768754793-n-1596

Bà xã Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng con gái lớn đạt thành tích cao trong cuộc thi nhiếp ảnh vừa qua. Khi có người khuyên đừng nên cho con gái trang điểm đậm vì nhìn sẽ rất già: "Nên để bé có vẻ đẹp hồn nhiên như vầy! đẹp! rất đẹp !!so với lúc mẹ thảo cho bé trang phục cầu kỳ và make up đậm… nhìn già dặn lắm! — chúc cháu tương lai tươi sáng!", bà xã MC Quyền Linh cũng vui vẻ cho biết, những bức ảnh trang điểm đậm là khi cô bé chụp quảng cáo còn thường ngày bà xã Quyền Linh đều để con theo cách hồn nhiên nhất: "Dạ cảm ơn chia sẻ của chị. Thường ngày thì bé chỉ… hồn nhiên như vậy! Còn những tấm hình chị thấy bé chụp "trang phục cầu kỳ và make up đậm…" là khi bé chụp cho nhãn hàng mà bé đang làm đại diện (họ sẽ chuẩn bị cho bé mọi thứ như trang phục, make up…). Mẹ Thảo chia sẻ một chút để chị hiểu và thông cảm ạ".

bd0767c3b7536a0d3342-ngoisaovn-w1000-h1286

Trang chủ Miss Grand Vietnam đã đăng tải bài viết thông báo về sự góp mặt của các nàng Hậu trong dịp chào đón chủ tịch Miss Grand cùng những người đẹp khác sang Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có 4 nàng Á hậu có mặt trong buổi tiếp đón ngày mai bao gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Mai Ngô. Sau khi bị cư dân mạng bàn tán về sự vắng mặt của mình, Thiên Ân đã lên tiếng giải thích rõ. Cô cũng cảm thấy tiếc nuối vì có lịch công tác tại Lai Châu và không thể gặp gỡ hội chị em thân thiết. Cụ thể, Thiên Ân chia sẻ: "Huhu ngày mai Ân có lịch công tác ở Lai Châu nên không đến cùng các chị em được rồi".

Empty

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh và bạn gái được người hâm mộ chụp lại đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong clip, Bạch Lan Phương mặc đồ thời thượng, dát toàn đồ hiệu. Tuy nhiên, ai nấy đều cho rằng nếu so sánh với những hình ảnh được chụp bằng máy chuyên nghiệp hay những ảnh đã qua các bước chỉnh sửa thì nhan sắc của bạn gái Huỳnh Anh ở loạt ảnh "camera thường" có nhiều khác biệt. Hơn nữa, khi đi cùng nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương có phần lép vế. Trước những hình ảnh này, Bạch Lan Phương chia sẻ: "Thật ra cảm giác khi mình bị ai đó quay rồi đưa lên mạng sẽ khiến cho bản thân tôi có chút không thoải mái".

Untitled

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên có đăng tải bài viết dài ẩn ý cực thâm thúy. Nữ ca sĩ tuyên bố không yêu lại người cũ. Ngoài ra, cô còn mượn phim Diên Hy Công Lược nói ẩn ý: "Quyên không bao giờ yêu lại nguời mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem. Ấy thế mà, Quyên ngoại lệ xem lại trọn bộ phim cung đấu ngôn tình Diên Hy Công Lược bởi Quyên yêu Nguỵ Anh Lạc, Lệnh Phi. Sau này là Hoàng Quý Phi. Cái cách xây dựng nhân vật cho Hoàng Quý Phi thật tuyệt vời (dù biết là phim ảnh sẽ có hư cấu). Lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng. Khi bạn đủ phẩm giá, tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ tai ngược vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm. Điều đó kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ. Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại! Ông bà ta đã dạy, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy! Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định".

Theo:  xevathethao.vn copy link