Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi vất vả chạy show, dù lo toan vẫn cố gắng phòng dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Khán giả liên tục để lại lời nhắn hai mẹ bỉm chú ý chăm sóc sức khoẻ khi dịch Covid đang diễn biến phức tạp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh chung với Đông Nhi. Theo chia sẻ, cô và Đông Nhi đều rất căng thẳng về lịch trình làm việc.

“Lúc này chỉ có thể là nhiệm vụ rất quan trọng mới khiến cho chúng tôi, những bà mẹ có con nhỏ vì trách nhiệm và nghĩa vụ của mình mà xách vali lên đường chứ show thì đã bị huỷ và chủ động huỷ hết rồi ạ. Thương nhất là bà mẹ bên phải thôi, bay ra tổng duyệt rồi bay về với con ngay trong đêm, đến ngày diễn lại bay ra. Bà mẹ bên trái thì cố thủ trong khách sạn, ăn uống tại chỗ, vậy nên bạn bè cũng thông cảm nếu chuyến này không gặp gỡ được ai, chúng ta giữ gìn cho nhau.

quynh-anh 1

Cả 2 bà mẹ đã được test Covid trước khi làm nhiệm vụ, cảm giác lần đầu lấy mẫu xét nghiệm hơi thốn 1 xíu nhưng bù lại rất yên tâm vì mình và mọi người được bảo vệ. Mong cho tất cả đều bình an”, Phạm Quỳnh Anh viết.

Có vẻ như cả hai đều rất bận rộn nhất là Đông Nhi vì con bé Winnie còn khá nhỏ. Chưa kể là với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp việc đi lại nhiều nơi cũng cần phải chú ý.

Trước đó, vào ngày cuối năm 2020, Đông Nhi cũng từng có buổi biểu diễn xa nhà. Để không phải xa con gái nhỏ quá lâu, cô đã tranh thủ trở về lại TP.HCM ngay khi vừa diễn xong. Dù bận rộn ra sao cô cũng cố gắng bay về trong ngày.

quynh-anh 2

Mới đây, fan hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc  Đông Nhi và Ông Cao Thắng vội vã ra về sau khi dự sự kiện. Từ ngày có em bé, Đông Nhi không còn ở lại chụp ảnh giao lưu với fan như trước. Lần này cô năn nỉ fan xin được ra về sớm vì: "Chị xin ra về mấy đứa ơi, cho chị về. Winnie nó đang nằm đợi mẹ ở nhà". Hóa ra vì sợ con gái ngóng mẹ nên Đông Nhi vội vội vàng vàng cùng Ông Cao Thắng trở về nhà. Biết vậy nên fan cũng nhường đường và nói: "Chúc mừng sinh nhật anh Thắng, anh chị về với bé".

Sau khi đón con gái đầu lòng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn dành mọi thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ. Dù bận rộn điều hành công ty, Ông Cao Thắng tận dụng mọi thời gian để chăm sóc vợ con, đúng chuẩn ông chồng mẫu mực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link