"Học lỏm" 20 thói quen tốt cho sức khỏe của các thành viên gia đình Hoàng gia Anh

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen cực kì tốt này của các thành viên trong gia đình Hoàng bạn nên học hỏi để có một thói quen lành mạnh, sức khỏe tốt

Những thành viên gia đinh Hoàng gia Anh mỗi người đều có những thói quen giữ gìn sức khỏe riêng. Những thói quen tốt cho sức khỏe và rất đáng để chúng ta phải học tập đấy. Ví dụ như: Kate Middleton yêu thích động tác plank, Hoàng tử William bận rộn tập luyện trong phòng ngủ của mình trước khi ăn sáng...Dưới đây là những thói quen tốt của các thành viên gia đình Hoàng gia Anh.

1.Tập thể dục buổi sáng

120717-meghan-markle-lead

Theo thông tin chia sẻ trên trang Daily Express, việc đầu tiên mỗi sáng mà cả Meghan Markle và Hoàng tử Harry đều làm là tập thể dục. Và cả 2 rất nghiêm túc duy trì thói quen này.

2.Nghiêm túc tập luyện

Đó là những gì công nương Meghan đã làm. "Khi cô ấy đến phòng tập thể dục, không bao giờ cô ấy phàn nàn về bất kì điều gì. Cô nghiêm túc tập luyện và luôn nỗ lực hết sức mình", huấn luyện viên của cô trong 3 năm, Craig McNamee chia sẻ.

3. Đừng quên tư thế Plank (Tấm ván)

thoi-quen-sk-hoang-gia-4-15298450926752086726074

Theo thông tin đưa trên trang DailyMail, công nương Kate Middleton thường xuyên tập các động tác plank. "Động tác này siết chặt cơ bắp của cô ấy. Có ba yếu tố, tấm ván cơ bản, tấm ván nghiêng và tấm ván ngược. Công nương Kate đều có thể giữ các động tác này trong 45 giây hoặc lâu hơn và lặp lại ít nhất 10 lần mỗi động tác", nguồn tin cho hay.

4. Hãy thử các bài tập đào tạo trọng lượng thấp

Đây là sở thích tập luyện của Meghan. Huấn luyện viên McNamee nói rằng anh ấy lên chiến lược tập luyện cho Megan là những bài tập trọng lượng thấp chứ không phải hạng nặng và nó có tác động đến toàn thân.

Đây là sở thích tập luyện của Meghan. Huấn luyện viên McNamee nói rằng anh ấy lên chiến lược tập luyện cho Megan là những bài tập trọng lượng thấp chứ không phải hạng nặng và nó có tác động đến toàn thân.

5. Hãy thử yoga cho một phương pháp tiếp cận thân-tâm

Meghan thực sự là một yogi. Cô ấy đã từng nói với tạp chí Best Health rằng "yoga là tất cả đối với tôi. Mẹ tôi là một người hướng dẫn yoga, và tôi bắt đầu tập yoga với mẹ khi tôi lên 7. Tôi đã rất kháng cự khi còn bé, nhưng sau đó tôi đã tập thường xuyên hơn. Và giờ đây nó là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".

6.Ăn nhiều trái cây và rau

kate-1517839153

Theo thống tin chia sẻ trên DailyMail, Kate là một người rất chuyên tâm với chế độ ăn uống thô. Cô ấy thậm chí còn theo một chế độ chỉ có nguyên liệu thô, ăn nhiều thực phẩm thực vật như các loại quả mọng, salad, sữa hạnh nhân...

7. Đầu tư một dây đàn hồi

thoi-quen-sk-hoang-gia-8-1529845092668268736926

Huấn luyện viên McNamee nói rằng Meghan đặc biệt thích tập thể dục phần thân dưới với một dây đàn hồi mini. Điều thú vị là bạn có thể dễ dàng tập với dây tại bất cứ nơi nào và nó cũng rất có tác dụng trong việc siết chặt các cơ của bạn.

8. Làm một chút gì đó, ngay cả khi bạn thiếu thời gian

phong-cach-thoi-trang-lich-lam-cua-hoang-tu-william-Hinh-8

Người hoàng gia có nghĩa là luôn bận rộn, vì vậy đó là lý do tại sao Hoàng tử William thực hiện kế hoạch tập luyện 5BX của Không quân Hoàng gia Canada (RCAF) trong phòng ngủ của mình trước bữa sáng. Thông tin này được chia sẻ trên trang Telegraph. Kế hoạch tập luyện 5BX chỉ mất 11 phút để thực hiện và nó bao gồm 5 bài tập cơ bản nhằm mục đích tăng cường mọi cơ bắp trong cơ thể mà không cần thiết bị nào.

9. Dành thời gian chạy bộ

"Chạy là một cách tuyệt vời để tập luyện và thậm chí tốt hơn cho sức khỏe của bạn khi bạn kết hợp nó với các bài tập khác như Nữ công tước xứ Sussex - Meghan", huấn luyện viên McNamee nói.

Theo tờ Daily Express, Meghan hiện đang thực hiện các vòng 6 dặm (khoảng 1km) quanh Cung điện Kensington. Theo cô, có lộ trình tập luyện có thể giúp bạn dễ dàng tập luyện hơn, nhất là vào những ngày bạn thấy chán tập.

10. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về chất/thực phẩm bổ sung

Hoàng tử Harry rõ ràng là một fan hâm mộ lớn của chất bổ sung "Clean Me" của Gabriela Peacock nhằm hỗ trợ hệ thống miễn dịch, cho làn da và móng tay khỏe mạnh. Không phải ai cũng cần chất bổ sung bởi rất nhiều người đã có một chế độ ăn uống cân bằng rồi. Nhưng nếu bạn cảm thấy như chế độ ăn uống của mình đang thiếu chất nào đó thì bạn nên nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc liệu bạn có cần dùng thêm các chất bổ sung hay không.

11. Bỏ hút thuốc

nhung-bong-hong-trong-cuoc-doi-hoang-tu-harry

Hoàng tử Harry đã là một người hút thuốc trong nhiều năm, nhưng ông thông báo là mình đã từ bỏ được thói quen xấu này nhờ sự thúc giục của Meghan. Hút thuốc đã được liên kết với một loạt các bệnh, bao gồm cả ung thư, do đó, Hoàng tử Harry cũng vui vẻ bỏ thuốc mà không khó chịu gì.

12. Hãy thử ăn chay

Meghan là một người ăn chay bán thời gian, cô tiết lộ với Best Health vào tháng 5 năm 2016. "Khi tôi quay phim, tôi đã ý thức được những gì tôi ăn. Tôi cố gắng ăn chay trong tuần và sau đó có một chút linh hoạt hơn với những gì tôi ăn vào những ngày cuối tuần, có thể là thêm thịt", cô nói.

13. Đừng tự "đày đọa" bản thân

thoi-quen-sk-hoang-gia-14-1529845092659251943852

Ăn uống lành mạnh là điều tốt nhưng rõ ràng bạn vẫn cần phải sống. Công nương Meghan ý thức rất rõ điều này. "Tôi làm theo cách của mình và không bao giờ 'đày đọa' bản thân. Không phải là ăn kiêng mà ăn để sống, là lối sống ăn uống, miễn là bạn kiểm soát được mọi thứ", cô nói với Best Health.

14. Cắt bỏ rượu

Rượu có thể là một phần của chế độ ăn uống cân bằng. Nhưng nếu bạn thường xuyên uống rượu, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Rõ ràng Hoàng tử Harry gần đây đã cắt giảm rất nhiều lượng rượu và anh không còn uống nhiều như trước đây, theo trang Daily News cho biết.

15. Tập luyện cùng huấn luyện viên

thoi-quen-sk-hoang-gia-16-1529845092655716580535

Theo Daily News, Hoàng tử Harry đã tranh thủ sự giúp đỡ của một huấn luyện viên cá nhân để có cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Rõ ràng, chi phí cho huấn luyện viên cá nhân có thể sẽ tốn kém nhưng hầu hết các phòng tập thể dục có huấn luyện viên trên sàn và bạn có thể tranh thủ tham khảo những tư vấn của họ.

16. Ăn trứng

Theo tờ The Guardian, rõ ràng gia đình hoàng gia Anh tiêu thụ rất nhiều trứng. Hoàng tử Charles thường xuyên có một quả trứng luộc mềm cho bữa ăn sáng, và trứng thường được phục vụ như một món ăn nhẹ vào giờ ăn tối ở đây.

17. Ăn uống đơn giản

thoi-quen-sk-hoang-gia-18-1529845092653616758787

Nữ hoàng Anh thường xuyên ăn tại các bữa tiệc, nhưng bà lại ăn uống đơn giản khi ăn ở nhà. Cô thường ăn cá nướng hoặc luộc với một số loại rau và salad, nhưng không có khoai tây hay tinh bột, đầu bếp cũ của cô Darren McGrady nói với CNN vào năm 2017.

18. Ăn sô cô la đen

thoi-quen-sk-hoang-gia-19-15298450926502096301125

Đầu bếp McGrady nói với CNN, Nữ hoàng Anh có thói quen ăn sô cô la đen. "Nó phải là sô-cô-la đen, càng đậm càng tốt. Cô ấy không quan tâm đến sô cô la sữa hay sô cô la trắng", anh nói.

19. Hãy thử chế độ ăn low-carb

Các nhà quan sát hoàng gia chia sẻ với Daily Mail rằng Hoàng tử William đang ăn kiêng low-carb và giảm số cân đáng chú ý vào năm 2016. Tập trung vào các protein và rau cải có thể giúp bạn làm như vậy, nếu đó là mục tiêu của bạn.

20. Có bạn cùng tập luyện

thoi-quen-sk-hoang-gia-21-152984509264591004580

Kate và em gái Pippa đều thích tập luyện, và thái độ đó là "truyền nhiễm". "Kate là một người nghiện tập thể dục, Pippa và Kate đã lây nhiễm ý thức tập luyện cho nhau và cả 2 thực sự cùng tập luyện một cách rất nghiêm túc", một người trong cuộc hoàng gia nói với tờ Daily Mail.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn