Phan Anh lên tiếng và hứa sẽ tặng 24 tỷ đồng cho ai chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Dù tích cực kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Tây gặp hạn hán, xâm nhập mặn và chống dịch Covid-19, MC Phan Anh tiếp tục bị dân mạng "cà khịa".

Tháng 10/2016, Phan Anh đăng đàn kêu gọi quyên góp để giúp đỡ đồng bào bị lũ ở miền Trung. Chính nam MC không ngờ lời kêu gọi của mình lại thu hút nhiều người góp tiền như vậy. Chỉ sau vài giờ, số tiền quyên góp lên đến gần chục tỷ đồng. Tại thời điểm Phan Anh đóng tài khoản, tổng số tiền lên đến 24 tỷ.

Đây là lần kêu gọi từ thiện gây chấn động mạng xã hội của một cá nhân là người nổi tiếng. Sau lần đó, tên tuổi Phan Anh được biết đến theo cả hai chiều hướng. Người hết lời khen ngợi, người nghi ngờ nam MC dùng số tiền quyên góp để mua sắm cá nhân và làm từ thiện thiếu minh bạch.

Empty
Empty

MC Phan Anh tiếp tục bị dân mạng cà khịa về số tiền từ thiện 24 tỷ đồng.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng cứ mỗi lần cộng đồng mạng dậy sóng với phong trào kêu gọi từ thiện mới, MC Phan Anh lại được gọi tên. Khi đồng bào miền Tây gặp hạn hán, xâm nhập mặn, cả nước gồng mình chống dịch Covid-19 thì nam MC tiếp tục bị dân mạng cà khịa. Bức xúc trước việc bị gọi tên hết lần này đến lần khác, Phan Anh lên tiếng và hứa sẽ tặng 24 tỷ đồng cho ai chứng minh được việc anh ăn chặn tiền từ thiện.

mc-phan-anh-buc-xuc-khi-tiep-tuc-bi-ca-khia-tien-tu-thien-09-ngoisao-ngoisao.vn-w515-h420

"Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé:

AI CHỨNG MINH MÌNH ĂN CHẶN CỦA BÀ CON DÙ CHỈ 1 ĐỒNG VUI LÒNG KIỆN MÌNH RA TOÀ.- ĐÚNG MÌNH XIN GỬI TẶNG BẠN 24 TỶ ĐỒNG LUÔN.- CÒN NẾU SAI MÌNH CŨNG XIN TẶNG NGƯỜI ĐÓ LUÔN 1 TỶ ĐỒNG THAY MÌNH ĐI LÀM VIỆC THIỆN TÍCH ĐỨC NHÉ!

Hoan hỷ!" - nam MC lên tiếng trên trang cá nhân. Ở dưới phần bình luận, nam MC vẫn vấp phải những luồng ý kiến trái chiều.

Hồi tháng 10.2016, MC Phan Anh đăng đàn kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại từ bão lũ. Số tiền mà nam MC quyên góp được lên đến hàng chục tỉ đồng. Vì con số “khủng” này nên một số người hoài nghi chuyện nam MC dùng tiền để trục lợi cá nhân khiến anh phải tổ chức họp báo, lập website để công khai các hoạt động thiện nguyện song những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại.

Đến khi anh đăng tải thông tin rao bán ô tô cũ. Theo nam MC, lý do anh quyết định bán xế hộp đắt tiền này vì muốn mua xe 7 chỗ, phù hợp với nhu cầu của gia đình cũng không ít người cho rằng anh đang lợi dụng số tiền cũ để mua xe. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link