Muốn biết phụ nữ có thiếu chung thủy không? Chỉ cần để ý điểm này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại chính thức khởi chiếu, màn tái xuất của Hồng Ánh được nhiều khán giả và giới chuyên môn yêu thích.

Muốn biết phụ nữ có chung thuỷ không cũng không hẳn là điều khó. Chỉ cần quan sát ngôn ngữ cơ thể của đối phương, bạn sẽ có câu trả lời xác đáng.

Người đàn ông nào cũng mong muốn có một người vợ yêu thương và chung thủy với mình nhưng không phải ai cũng thành công trong việc chọn vợ. Hãy tỉnh táo khi yêu và thận trọng khi kết hôn với một người phụ nữ nào đó để tránh phải hối hận sau này. Muốn biết phụ nữ có chung thuỷ không cũng không hẳn là điều khó. Chỉ cần quan sát ngôn ngữ cơ thể của đối phương, bạn sẽ có câu trả lời xác đáng.

Không giữ khoảng cách với người khác giới

Những người phụ nữ này nghĩ rằng họ làm vậy sẽ khiến đàn ông có ấn tượng tốt, tuy nhiên điều này chỉ hữu ích với một số ít đàn ông, hầu hết đàn ông vẫn cảm thấy chán ghét.

tuong-phu-nu-da-dam-1

Những người phụ nữ như vậy hiếm khi có bạn cùng giới xung quanh, đa phần họ có nhiều bạn khác giới hơn. Họ thường thích được đàn ông đánh giá cao hoặc có những hành động tiếp xúc thân mật. Khi gặp một người phụ nữ như vậy thì tốt nhất phải nhanh chóng rời đi mà không nán lại. Bởi đây là mẫu phụ nữ không thích chung thuỷ với một người đàn ông. Họ thích được chinh phục, thích được là trung tâm của vũ trụ và những lời phỉnh nịnh, muốn có một cuộc sống mà cảm giác mình vô cùng quan trọng trong mắt nam giới. Nếu ai cho họ cái cảm giác mộng tưởng đó, họ dễ dàng phản bội lại mối quan hệ vợ chồng.

Nhiệt tình với người khác giới

Phụ nữ lẳng lơ thường ưa thích quảng giao với người khác giới. Họ là một cô gái hoạt bát, giỏi ăn nói, giỏi săn đón lấy lòng đàn ông. Nhiều người hay nói rằng, phụ nữ lẳng lơ chỉ cần thấy đàn ông là ngay lập tức mắt sáng rỡ lên. Đặc biệt là những anh chàng đẹp trai, giàu có luôn là “tầm ngắm” của cô nàng ham hư vinh. Họ thể hiện tính cách phóng khoáng, nhiệt tình trước người khác giới để thu hút sự chú ý. Mức độ quảng giao của cô nàng đã vượt ra khỏi phạm trù hòa đồng, thay vào đó là sự tiếp cận có ý đồ nhiều hơn. Họ biết cách thể hiện sự đong đưa và tận dụng ngoại hình của mình để lấy lòng phái mạnh. Cách nói năng, cử chỉ của người phụ nữ này rất gợi tình, không phải là kiểu giao tiếp bình thường. Họ cũng sành sỏi các cử chỉ, động tác có thể khiến cánh mày ra động lòng. Trong các cuộc vui chơi, người phụ nữ này sẽ nhiệt tình hưởng ứng sự quan tâm từ một anh chàng nào đó. Đồng thời, hành động của họ cũng “liếc mắt đưa tình”, ngầm cho thấy họ có tình cảm với anh chàng.

avataa-kieu-dan-ong-hu-ma-phu-nu-thich-ngoisaovn-w1200-h720

Không tránh né lời tán tỉnh của người khác giới

Phụ nữ chung thủy thường không dễ dãi chấp nhận những lời tán tỉnh của người khác giới, đặc biệt khi đã có người yêu, họ sẽ từ chối thẳng lời ve vãn từ người khác. Phụ nữ không né tránh lời tán tỉnh, mà ngược lại còn có hành động hưởng ứng, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào ve vãn cũng là một dấu hiệu người phụ nữ lẳng lơ không chung thủy.

“Nhập nhằng” với người đã có gia đình

Nhiều phụ nữ “đa dâm”, không biết giới hạn của mình họ rất thích những người đàn ông đã có gia đình, mặc dù biết được điều này nhưng họ liên tục quấy rầy, tìm cách tiếp cận. Một người phụ nữ như vậy có thể để ham muốn của mình vượt qua chuẩn mức đạo đức. Một người phụ nữ như vậy sẽ không hiểu thể nào là tình yêu chân thành, những thứ mà họ nhận được của những người đàn ông có vợ cũng chỉ là một khoảnh khắc thăng hoa, tươi mới nào đó mà thôi.

Nếu bạn kết hôn và chung sống với một người phụ nữ như vậy, điều bạn nhận được cuối cùng sẽ là sự phản bội và tan vỡ. Đừng cố gắng thay đổi đối phương, bởi vì nếu trong tim cô ấy có bạn, cô ấy sẽ không làm bất cứ điều gì để làm tổn thương bạn.

Thoải mái đưa đàn ông về nhà

pagedam-1594141240-543-width1200height628-watermark

Phụ nữ “đa dâm” cởi mở hơn, thường đến quán bar và những nơi giải trí khác và sẽ đưa người đàn ông về nhà. Bất kể mối quan hệ là gì, điều đó cho thấy người phụ nữ này rất tùy tiện, bởi vì họ không quan tâm đến sự trong sạch và cơ thể của mình, họ chỉ thích những cảm giác thăng hoa mà dục vọng mang lại.

Một người phụ nữ như vậy rất khó để người đàn ông nào có thể chấp nhận được, lâu ngày tình cảm sẽ rạn nứt, đường ai nấy đi.

Một người phụ nữ như vậy khiến người đàn ông cảm thấy rất khó chịu, không thoải mái, thậm chí có cảm giác bị xâm phạm quyền riêng tư, nên kiểu phụ nữ này dù tốt đến đâu cũng không nên kết giao, thân thiết với họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link